360mobi Ngôi Sao Bóng Đá: Trổ tài quản lý chiến thuật đội bóng

Những chiến lược gia đại tài luôn là yếu tố đầu tiên và cực kỳ cần thiết để làm nên thành công của một đội tuyển bóng đá.

Bước vào thế giới túc cầu trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa, người chơi sẽ trở thành những huấn luyện viên - những chiến lược gia bóng đá đại tài - sở hữu những cầu thủ và sân bóng để tạo nên những kỳ tích trong môn thể thao vua. 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka còn sở hữu hệ thống các tính năng vô cùng đầy đủ như tính năng huấn luyện, giải đấu, đấu hạng, thị trường chuyển nhượng, khu liên hợp gồm rất nhiều công trình bên trong như Sân Vận Động, Viện Khoa Học, Tuyển Trạch Viên và Trung Tâm Giao Lưu,...

Trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, các game thủ có thể tạo câu lạc bộ của riêng mình từ đầu và sau mùa chuyển nhượng được mở bạn có thể trở nên mạnh hơn bằng cách mua cầu thủ mới của những đội khác về cho mình. Bạn cũng có thể phát triển cơ sở hạ tầng của đội mình và bắt đầu xây dựng một đội hình mới để tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới.

Mỗi cầu thủ trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka sẽ có những thuộc tính và các kỹ năng khác nhau phù hợp với một số vị trí nhất định trên sân, tạo ra những biến số đa dạng trong quá trình thi đấu. Các game thủ cũng đóng vai trò vừa là người huấn luyện, sắp xếp đội hình, và cũng đồng thời được hóa thân vào thành những nhân vật chính trên sân cỏ, đưa ra những quyết định tấn công/phòng thủ để quyết định đến kết quả trận đấu. Việc chăm chút và nâng cấp các cầu thủ là cực kỳ quan trọng, đồng thời các huấn luyện viên sẽ phải tìm được các “cặp bài trùng” như ý để phát huy tối đa hiệu quả trên sân.

Song song với việc tìm kiếm những cầu thủ mới, người chơi cũng nên chú ý tới bộ kỹ năng có thể kết hợp được với nhau của từng bộ cầu thủ. Chẳng hạn, kỹ năng sút Volley sẽ được tang thêm % ghi bàn khi được kết hợp với đường chuyến Bấm bóng hoặc combo Chọc khe phối hợp với Sát Thủ, cũng đem lại khả năng ghi bàn cao.

Điểm nổi trội của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka nằm chính ở khả năng khắc chế các nhóm skill – tính năng chỉ có ở các dòng game nhập vai. Theo đó, kỹ năng Bấm Bóng sẽ bị chặn bởi chiêu Tháp Phòng Không, trong khi sút Volley rất sợ Tay Thần, hay Vua Sút Phạt bất lợi trước Chỉ Huy Hàng Rào,…

Xây dựng đội tuyển theo những “cặp bài trùng” để đạt hiệu quả cao nhất

Việc tập trung tài nguyên để phát triển các cầu thủ cũng cần phải tính toán kỹ càng, bởi việc ưa thích một cầu thủ và việc cầu thủ đó có thi đấu hiệu quả hay không lại là vấn đề khác nhau. Do đó tài nguyên phục vụ cho việc huấn luyện cũng như nâng cấp bồi dưỡng cầu thủ là một bài toán khó cần giải quyết nếu muốn trở thành huấn luyện viên đại tài.

Chiến thuật cũng cần thay đổi liên tục để phù hợp với từng đối thủ

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần chú ý tới việc sắp xếp đội hình một cách hợp lý, bởi trong quá trình thi đấu sẽ không chỉ có một đối thủ duy nhất, mà là hàng chục, hàng tram đội bóng khác, thậm chí là hàng ngàn người chơi khác nhau. Tất cả đều có những cách sắp xếp đội hình khác nhau để thực thi chiến thuật trong bóng đá, do đó nếu bạn cứ mãi giữ nguyên một kiểu đội hình thì sớm muộn thất bại cũng sẽ tìm đến.

Ngoài ra, các huấn luyện viên – các nhà quản lý - của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka cũng cần chú ý tới những “công tác hậu cần” như việc kiếm tiền, xây dựng khu liên hợp, cày kim cương,… Đây là những loại tài nguyên ảnh hưởng trực tiếp tới việc xây dựng đội hình và chiến thuật đã nói ở trên. Để dễ dàng hơn trong việc “hậu cần”, các game thủ nên gia nhập vào các liên đoàn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cày cuốc, đồng thời chỉ cần cống hiến và tham gia vào các hoạt động của liên đoàn, đội hình của bạn sẽ nhanh chóng được bồi dưỡng,nâng cấp tới mức tối đa.

Đừng bao giờ quên các công tác “hậu cần” cho đội bóng

Và đương nhiên, trong quá trình trở thành chiến lược gia đại tài của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, các huấn luyện viên cũng đừng quên kết nối với cộng đồng, bởi mỗi huấn luyện viên đều có những cách quản lý rất hay của riêng mình, do đó việc kết nối với họ sẽ khiến bạn học tập được nhiều điều bổ ích, từ việc xây dựng đội tuyển, bày bố chiến thuật cho tới phát triển đội bóng trở thành “siêu cường” tại các giải đấu tầm cỡ. Rõ ràng, với lối chơi quản lý kết hợp thi đấu của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, sẽ còn hàng trăm điều thú vị chờ đón game thủ ở phía trước. Các chiến lược gia của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại: Trang chủ: http://bongda.360mobi.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/bongda.360mobi.vn/ Group: https://www.facebook.com/groups/1814228581950226/