6 đội tuyển đáng chú ý nhất tại FFWS 2021 Singapore

Liệu đội tuyển nào trong số những cái tên dưới đây sẽ thể hiện được sức mạnh của mình để giành được chức vô địch FFWS 2021 SG?

Garena Free Fire

Sa khi các vòng loại quốc gia đã được hoàn thành trên khắp thế giới, qua đó chọn ra được 22 đội dự kiến sẽ tranh tài tại Free Fire World Series 2021 Singapore (FFWS 2021 SG) vào cuối tháng 5 tới đây – ngày 22 là vòng Playins và ngày 29 là vòng Chung kết.Tuy nhiên do ảnh hưởng nặng nề của COVID-19, 4 đội tuyển thuộc 3 khu vực là Ấn Độ (2 đội), Bangladesh và Pakistan sẽ không thể tới Singapore để tham dự giải đấu.

Không chỉ các đội tuyển vốn đã nổi tiếng mà một số cái tên mới sẽ đi vào lịch sử của nền thể thao điện tử Free Fire bằng cách chiến đấu để giành chức vô địch thế giới Free Fire và mang về nhà tổng giải thưởng 46 tỷ VNĐ.Sau đây Motgame xin gửi tới các bạn danh sách 6 cái tên đáng chú ý nhất tại FFWS 2021 SG lần này.

Fluxo

Fluxo tuy là một cái tên mới khi được thành lập vào đầu năm 2021, nhưng trong đội hình của họ lại có những cái tên quen thuộc như siêu sao Bruno “Nobru” Goes hay Jonatha “JapaBKR” Pereira.

Nobru chính là tuyển thủ trẻ tuổi nhưng thành công nhất của eSports Free Fire Brazil. Ở tuổi 19, anh chàng này đã có được một chức vô địch thế giới cùng Corinthians năm 2019. Giờ đây với đội tuyển mới Fluxo, Nobru đã cùng đồng đội vượt qua 17 đội tuyển khác để có được chức vô địch LBFF 4 một cách vô cùng căng thẳng. Trong khi đó, JapaBKR hiện đang là tuyển thủ có số lượng kill nhiều nhất trong lịch sử của giải đấu Free Fire cấp độ cao nhất của Brazil.

Ngoài hai ngôi sao kể trên, Fluxo còn sở hữu những tuyển thủ trẻ tuổi tài năng khác như GØDKILL, SyazF4K.

Các thành viên của LOUD thích dùng vũ khí gì nhất trong Free Fire?
Các thành viên của LOUD thích dùng vũ khí gì nhất trong Free Fire?
LOUD - Á Quân LBFF 4 đang hướng tới FFWS 2021 Singapore với mục tiêu trước tiên là vượt qua vòng Play-ins.

Phoenix Force

Được đổi tên từ EVOS TH, nhà vô địch của Free Fire Pro League Thailand mùa 3 và 4 giờ đây sẽ chinh chiến tại FFWS 2021 SG với cái tên Phoenix Force. Đây cũng là đội tuyển có những thành viên từng xếp hạng 5 tại FFCS 2020 châu Á dưới tên EV Thái Lan.

Đây là đội tuyển có được sự đồng đều giữa các thành viên, và tất cả họ đều vô cùng tài năng. Trong đó THECRUZ từng là MVP của Chung kết FFPL mùa 2, JOENA là MVP vòng bảng FFPL mùa 4 còn DLONG thì đã có tới 3 chức vô địch trong sự nghiệp. Phoenix Force có lối chơi cẩn trọng, rất toan tính nhưng không hề ngại các tình huống giao tranh nếu bắt buộc phải diễn ra.

EVOS Divine

EVOS Divine là đội tuyển Free Fire thành công nhất trong lịch sử của bộ môn này tại Indonesia. SAM13 – tuyển thủ ăn kill nhiều nhất Free Fire World Cup 2019 cùng các đồng đội vẫn bền bỉ chiến đấu và gặt hái hết danh hiệu này tới danh hiệu khác.

Tại giải đấu quốc tế gần nhất FFCS 2020 khu vực châu Á, EVOS đã có được vị trí hạng 4. Họ là đội tuyển nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, táo bạo và có được khả năng giao tranh tầm gần ấn tượng.

Attack All Around

Mặc dù chỉ là đội tuyển xếp hạng 2 Thái Lan nhưng không một ai có thể coi thường được Attack All Around. Với tiền thân là EXP Esports – đội tuyển vô địch FFCS 2020 châu Á, Attack All Around tới với FFWS lần này mà không có “thần đồng soloPooNGod, người hiện chưa đủ tuổi để thi đấu giải quốc tế. Tuy nhiên các thành viên còn lại của đội như Hoysang, Pookgod, Caramel cũng là những tay súng khét tiếng.

AAA là đội tuyển có lối chơi mạnh mẽ, không ngại giao tranh và luôn sẵn sàng đương đầu với những tình huống ngặt nghèo để từ đó có thể tìm được lợi thế – có thể hiểu là “liều ăn nhiều”. Họ cũng được cho là có khả năng thích nghi rất nhanh với các meta game khác nhau của Garena Free Fire.

Vì COVID-19, 2 đội Ấn Độ sẽ không thể tới tham dự FFWS 2021 Singapore
Vì COVID-19, 2 đội Ấn Độ sẽ không thể tới tham dự FFWS 2021 Singapore
Những ảnh hưởng của COVID -19 tại Ấn Độ là nguyên nhân chính khiến Galaxy Racer Esports và Team Elite vắng mặt ở FFWS 2021.

LOUD

Mặc dù về nhì tại LBFF 4 nhưng trên thực tế LOUD được đánh giá có sức mạnh tương đương Fluxo và chỉ chịu thua khi kèm về chỉ số BOOYAH!. Họ cũng đang là đội tuyển lập kỷ lục về số kills trong một ngày thi đấu tại LBFF với con số 48 kills.

So với đội hình tham gia FFWS 2019 Rio, chỉ còn có WillVinixz còn ở lại. Đội hình tham dự FFWS 2021 SG của LOUD có thêm Noda, Kroonos (Á Quân LBFF 1 trong màu áo Vivo Keyd), Brabox (cũng là Á Quân LBFF 1 trong màu áo Vivo Keyd) và Cauan (nhà vô địch LBFF 3 đi kèm danh hiệu MVP cùng đội tuyển SS e-Sports).

Burst The Sky

Đội tuyển vô địch Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 hiện được coi là cái tên hàng đầu của Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam. Dù không có được thành tích tốt ở FFCS 2020 châu Á nhưng sang tới năm 2021, sau khi bổ sung tuyển thủ kỳ cựu Dark thì BTS đã có được sự cân bằng rõ rệt hơn trong lối chơi, công thủ hợp lý hơn rất nhiều.

Mặc dù luôn được đánh giá cao về lối chơi tập thể, tuy nhiên các cá nhân của BTS cũng là những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân rất cao tại Việt Nam. Đội trưởng Beo từng đoạt danh hiệu vô địch Solo Allstars, trong khi ComDem là MVP của Chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 với 15 mạng kills. Còn với Dark, kinh nghiệm của người từng tham dự Free Fire World Cup trong màu áo WAG chắc chắn sẽ là điểm tựa quan trọng trong hành trình khẳng định sức mạnh của BTS tại FFWS 2021 Singapore lần này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.