9 bức ảnh nổi bật nhất làng game tuần qua (02/03 - 08/03)

Để các độc giả nắm bắt nhanh chóng thông tin trong tuần, KenhTinGame tổng kết những bức hình của sự kiện nổi bật nhất 7 ngày qua

Làng game trong nước và quốc tế chuyển động không ngừng nghỉ mỗi ngày. Những thông tin về game, về sự kiện, về nhà phát hành luôn được KenhTinGame cập nhật theo từng ngày. Để bạn đọc dễ nắm bắt cũng như tóm gọn lại thông tin của một tuần, KenhTinGame giới thiệu chuyên mục “Những bức ảnh nổi bật nhất trong tuần qua”.

Đoạn twitter xin lỗi người hâm mộ đến từ Doublelift vì đã thi đấu không thật sự hết mình, bản thân anh chàng xạ thủ cũng cảm thấy thi đấu không thật sự đúng phong độ vì thiếu động lực. Tìm hiểu thêm nội dung tại đây.

Một cột mốc đáng tự hào khi Faker trở thành game thủ tiếp theo đạt cột mốc 2000 điểm hạ gục, chỉ sau siêu xạ thủ Uzi. Xem thêm thông tin chi tiết về kỉ lục này tại đây.

Thông báo kết thúc hợp đồng với một Streamer nghịch “hàng nóng” ngay tại kênh Twitch của mình. Sau sự việc trên, Twitch đang xem xét về hình phạt cho Streamer sử dụng các vũ khí nguy hiểm trên sóng live stream. Xem thêm sự việc tại đây

LPL chính thức trở lại với lịch đấu dày đặc và khắc nghiệt nhất trong lịch sử, cùng với việc điều chỉnh điểm tích lũy với mỗi thứ hạng. Xem thêm chi tiết về sự thay đổi này tại đây.

Một tin không vui đối với game thủ PC khi Death Stranding bất ngờ bổ sung dòng hiển thị sẽ sử dụng Denuvo cho phòng chống crack. Được biết lý do khiến game thủ không hài lòng vì Denuvo hiện tại sức mạnh bảo mật khá yếu nhưng lại tiêu tốn phần cứng và thời gian load game.

Thông báo bất ngờ đến từ HLV Tinikun về việc kí hợp đồng với Optimus. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa biết “Giáo Sư Cường 10 tỷ” sẽ đảm nhận vị trí nào tại GAM. Xem thêm chi tiết tại đây.

PUBG Mobile chính thức update lên phiên bản 0.17.0. Điểm nổi bật nhất chính là chế độ replay lý do chết trong các trận đấu. Xem thêm chi tiết cập nhật tại đây.

Sau khi hứng chịu hàng loạt gạch đá từ cộng đồng Reddit, Riot Games tiếp thu ý kiến để chỉnh sửa lại toàn bộ hình ảnh ĐTCL Mùa 3 sắp tới đây. Xem thêm chi tiết chỉnh sửa tại đây.

Thông báo đến từ ban tổ chức LCS về cách ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 tại giải đấu này. Qua đó, nghiêm cấm các hành vi bắt tay, đập tay hay giao lưu sau trận đấu với khán giả, đồng thời BTC đang xem xét về việc thay đổi địa điểm đánh vòng Play-off. Xem thêm chi tiết tại dây.