AIC 2021 – SOLO 1v1 : Lai Bâng – Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

Thần đồng Lai Bâng của Saigon Phantom là đại diện duy nhất của Việt Nam bước vào Bán kết, trong khi BirdLB và Gray đã thua khá đáng tiếc.

AIC 2021 – Giải đấu Quốc tế lớn cuối cùng của năm cũng đã chính thức khởi tranh. Nhằm mục đich để các tuyển thủ làm nóng máy cũng như so tài kĩ năng các nhân, giải solo 1v1 đã diễn ra với sự góp mặt của 14 tuyển thủ đại diện cho 14 đội tuyển tham dự. Khu vực Việt Nam (AOG) tham gia với 3 tuyển thủ, đó là Lai Bâng đại diện cho Saigon Phantom, Gray đại diện cho Team Flash và BirdLB đại diện cho V Gaming.

AIC 2021 - SOLO 1v1 : Lai Bâng - Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

SGP Bâng là tuyển thủ khai màn cho khu vực Việt Nam bằng trận đối đầu cùng tuyển thủ LCC2 đến từ đội Underank (đội tuyển đến từ khu vực MSP). Ở ván đấu đầu tiên, Bâng đã thể hiện kĩ năng vượt trội với vị tướng Zuka khi solo kill đối thủ ngay trong trụ, tạm vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên sang ván 2, Bâng thi đấu hơi nóng vội và chủ quan. LCC2 đã tận dụng cơ hội quân bình tỉ số 1-1 bằng vị tướng Raz. Bước sang ván quyết đinh, Bâng đã không cho đối thủ cơ hội nào với vị tướng tủ Ryoma cùng lối lên đồ khắc chế hoàn toàn Zata của LCC2. Chung cuộc Bâng giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

AIC 2021 - SOLO 1v1 : Lai Bâng - Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

Tiếp theo là tuyển thủ BirdLB của V Gaming với màn đọ sức cùng siêu xạ thủ Nt đến từ Buriram United. Nt là tuyển thủ nổi tiếng ở Thái Lan được biết đến với con bài tủ Elsu. Tuy nhiên, BirdLB rất xuất sắc trong 2 ván solo Astrid và Natalya. Qua đó là đại diện thứ 2 của Việt Nam bước tiếp và sẽ gặp chính SGP Bâng ở vòng đấu tiếp theo.

AIC 2021 - SOLO 1v1 : Lai Bâng - Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

Tuyển thủ cuối cùng của Việt Nam ra quân ở lượt đấu đầu tiên là FL Gray. Trước tuyển thủ ASD của đội tuyển XE Esports đến từ Nhật Bản còn non kinh nghiệm, bằng 2 ván đấu solo Raz và Florentino, không khó để Gray giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên ở vòng đấu tiếp theo, cũng là 2 vị tướng ở cặp đấu trước nhưng Gray đã thất bại trước một tuyển thủ cứng cựa hơn là LunLun (tuyển thủ của One Team đại diện cho khu vực Đài Bắc Trung Hoa).

AIC 2021 - SOLO 1v1 : Lai Bâng - Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

Ở tứ kết, trận chiến nội bộ khu vực AOG diễn ra rất hấp dẫn giữa VGM BirdLB và SGP Bâng. Bâng vươn lên dẫn trước 1-0 bằng chiến thắng ở trận solo Raz. Và BirdLB cũng kịp cân bằng tỉ số 1-1 bằng chiến thắng đẹp mắt trong trận solo Florentino sau đó. Bước vào ván đấu quyết định, Bâng lựa chọn cho mình vị tướng Ryoma quen thuộc, còn BirdLB lấy Liliana. Với lối lên đồ quá hợp lí và lối đánh khó chịu, Bâng đã khuất phục BirdLB và giành luôn tấm vé vào bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

Tại Bán Kết, Bâng sẽ chạm trán tuyển thủ AlmondP của Valencia CF Esports đến từ khu vực Thái Lan. Tuyển thủ này đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm HKA XiXi của đội tuyển Hong Kong Attitude – Đài Bắc Trung Hoa. Ở nhánh đấu còn lại, siêu xạ thủ Dtac Talon (Thái Lan) là Erez đã xuất sắc khuất phục lão tướng kỳ cựu MAD Yuzon. Erez sẽ đối đầu với tuyển thủ đến từ khu vực GCS là ONE LunLun. Các cặp đấu bán kết và chung kết sẽ tranh tài vào ngày 1/12, qua đó tìm ra chủ nhân của danh hiệu King Of Solo. Ở giải lần trước, danh hiệu này đã thuộc về tuyển thủ BOX Akashi với màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước các đối thủ.

AIC 2021 - SOLO 1v1 : Lai Bâng - Niềm hi vọng cuối cùng của khu vực Việt Nam

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?