Arcane: Fan đồn đoán Orianna có thể là con gái của Singed

Một trong những chi tiết thú vị xuất hiện ở tập 9 của Arcane cho thấy Orianna có thể là con gái của Singed.

Phần đầu tiên của Arcane đã kết thúc và người hâm mộ đang điên cuồng kiểm tra từng chi tiết. Với hy vọng khám phá ra những dấu hiện ẩn chứa trong mùa 1 về những điều sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo. Một trong những điều quan trọng nhất đó là Orianna có thể là con gái của Singed.

Arcane: Fan đồn đoán Orianna có thể là con gái của Singed

Chi tiết bí ẩn xuất hiện ở cuối Arcane

Sau khi đóng vai phụ trong hai màn đầu thì ở màn thứ 3 Singed đã đảm nhận một vai lớn hơn. Trong màn này, anh ấy đã đề cập đến việc mình có một cô con gái. Có thể nhìn thấy được anh đang cầm một chiếc mề đay có hình ảnh một cô gái nhỏ trong những phút cuối. Người hâm mộ suy đoán rằng cái nhìn thoáng qua Orianna về con gái của Singed như một chi tiết hé lộ về cốt truyện của Arcane trong mùa 2.

Arcane: Fan đồn đoán Orianna có thể là con gái của Singed
Hình ảnh Singed đang cầm một chiếc mề đay có hình của con gái giống với Orianna

Theo tiểu sử, cha của Orianna là một kỹ sư tài ba tên là Corin Reveck. Người sản xuất chân tay giả ở Piltover. Sau khi mỏ Zaunite sụp đổ, Orianna phớt lờ mệnh lệnh của cha mình và đi xuống mỏ để giúp đỡ dân thường. Khói độc hại sau đó làm hỏng nội tạng của cô vĩnh viễn và cha cô phải tạo ra các cơ quan cơ học mới cho cô. Thay thế dần các thành phần sinh học của cô cho đến khi chỉ còn lại trái tim.

Ngay sau đó, cha của Orianna trở nên không khỏe và cần phải ghép tim. Orianna đã hiến tặng trái tim của mình để cứu sống cha. Vì vậy kể từ đó cô trở biến thành nhân vật được tạo ra hoàn toàn bởi cơ học.

Orianna có thể là con gái của Singed?

Tên thật của Singed vẫn chưa được tiết lộ trong Arcane. Tuy nhiên, anh được biết là đã từng tham gia học viện Piltover trong quá khứ. Bằng chứng là anh đã tuyên bố chia tay Heimerdinger. Có khả năng việc Singed sử dụng các thiết bị máy móc để kéo dài tuổi thọ của Orianna. Hoặc việc thử nghiệm các cách thay thế để kéo dài sự sống của cô, đã khiến anh ta rời bỏ học viện.

Arcane: Fan đồn đoán Orianna có thể là con gái của Singed

Trong quá khứ, Viktor đã hỗ trợ Singed chăm sóc Rio, một sinh vật thằn lằn giống rìu. Rio là một từ đảo ngữ của Ori, một dạng viết tắt của tên Orianna mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thường sử dụng. Có thể là nếu Singed mất con gái của mình, anh ấy sẽ đổi tên một con vật cưng yêu quý theo tên cô ấy để tìm kiếm phương tiện đưa cô ấy trở lại cuộc sống một cách tự nhiên.

Hiện tại, chúng ta không biết chắc lý thuyết này có thực sự đúng hay không. Nhưng điều mà mọi người biết chắc chắn rằng Vander sau này sẽ trở thành Warwick trong Arcane phần sau. Còn hiện tại thì vẫn chưa rõ giả thuyết “Orianna có thể là con gái của Singed” có chính xác hay không. Hãy cùng chờ đón phần 2 Arcane chính thức ra mắt để có thể được giải đáp câu hỏi này nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?