Almighty: Kill Your Gods - Gặp thần diệt thần trong game siêu độc trên Steam

Cùng thách thức các vị thần thượng cổ trong tựa game RPG trực tuyến độc đáo này

Nhà phát hành game độc lập Versus Evil và nhà phát triển RUNWILD Entertainment mới đây đã công lộ game RPG co-op với góc nhìn thứ ba sắp tới của họ, đó là Almighty: Kill Your Gods. Almighty: Kill Your Gods là game nhập vai hành động, người chơi sẽ vào vai Alpha, một chiến binh ma thuật được kế thừa sức mạnh từ tổ tiên. Alpha tái sinh với trọng trách dẫn dắt bộ tộc của mình chống lại sự bóc lột và áp bức từ các vị thần thượng cổ. Người chơi có thể lựa chọn giữa chế độ solo hoặc thành lập tổ đội với bạn bè hoặc người chơi khác để khám phá thế giới của Almighty: Kill Your Gods.

Trailer cũng giới thiệu một trong nhiều kẻ thù nguy hiểm người chơi sẽ chạm trán trong tựa game, đó là Thunderhead Guardians. Những chiến binh bảo vệ này có thể gây chết người bằng nắm đấm bọc thép và kích cỡ khổng lồ của mình. Ngoài ra, Thunderhead Guardians còn được trang bị một tia sáng chết chóc bắn ra từ viên pha lê gắn trên đầu chúng. Thunderhead Guardians là một trong những kẻ thù người chơi phải đối mặt trong Almighty: Kill Your Gods, nhưng tất nhiên chúng không phải bất bại, người chơi có thể tìm ra và lợi dụng yếu điểm để đánh bại kẻ thù.

Một số điểm nổi bật của Almighty: Kill Your Gods: ● Sử dụng găng tay ma thuật để thực hiện tấn công tầm xa hoặc cận chiến, và bùa hộ mệnh để thi triển các phép thuật đầy uy lực. ● Chơi solo hoặc tổ đội với người khác. ● Chế tạo và điều chỉnh trang bị để thiết lập nhân vật và phong cách chơi độc đáo. ● Nâng cấp và bảo vệ Home Island, nơi cung cấp cho người chơi sức mạnh. Ghé thăm Home Island của bạn bè để giúp nhau nâng cấp và bảo vệ căn cứ trước các cuộc tấn công của kẻ thù. ● Chiến đấu trong môi trường có khả năng phản ứng và thay đổi. Hãy thử chọc giận các vị thần và theo dõi sự thay đổi của những hòn đảo trong tựa game. Bạn đọc có thể theo dõi thông tin chi tiết của Almighty: Kill Your Gods tại đây.