Ấm lòng buổi thiện nguyện “Lá yêu thương” của nhóm game thủ Au Mobile

Không chỉ biết lướt màn hình và nhảy, các game thủ của chúng ta còn giúp hình ảnh của cả một cộng đồng trở nên đẹp đẽ hơn, ý nghĩa hơn.

Từ trước đến nay, Au Mobile đã trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ và kết bạn của hàng ngàn các bạn trẻ. Không những thế, các game thủ của chúng ta còn rất nhiều lần thể hiện tấm lòng nhân ái của mình – điều mà không phải cộng đồng game thủ nào cũng có thể làm được. Với thông điệp “Lá lành đùm lá rách”, mới đây, một nhóm game thủ của Au Mobile đã cùng nhau gây quỹ mang tên “Lá yêu thương” để giúp đỡ các mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn tại Sài Gòn và thăm các em nhỏ bị cha mẹ bỏ rơi trong chùa Kỳ Quang (Gò Vấp).

Họ - 9 con người – đều là những game thủ đã và đang gắn bó tâm huyết với tựa game Au Mobile. Trong buổi thiện nguyện ấy, họ đã rời xa chiếc smartphone quen thuộc hàng ngày để cùng nhau mang niềm yêu thương, lòng nhân ái của mình đến với xã hội. Quả thật, không chỉ là những vũ công chỉ biết lướt màn hình và nhảy, các game thủ của chúng ta còn giúp hình ảnh của cả một cộng đồng trở nên đẹp đẽ hơn, ý nghĩa hơn.

Hơn 60 mảnh đời cơ nhỡ đã được giúp đỡ trong chuyến thiện nguyện này. Càng trùng hợp và ý nghĩa hơn khi đó là ngày Lễ Vu Lan Báo Hiếu. “Một không gian lan tỏa tình người. Một khoảnh khắc tuyệt vời khi chính tay chúng tôi san sẻ những yêu thương của các bạn đến với họ. Đôi khi hạnh phúc đơn giản là sự cho đi”. Trần Quốc Thái – một thành viên trong nhóm thiện nguyện chia sẻ.

Quỹ “Lá yêu thương” còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của đông đảo các thành viên, các game thủ trong cộng đồng Au Mobile. Game thủ, hay nói đơn giản là những người “mê” game, chúng ta vẫn thường nhìn nhận về họ như những kẻ vô lo vô nghĩ, chỉ biết vung tiền vào game một cách phung phí, vô bổ. Nhưng nhìn ở một góc độ khác, không phải trong một thế giới ảo, mà ngay chính trong cuộc sống thực, họ vẫn là những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và giàu tình yêu thương. Hình ảnh này từ các “cậu ấm cô chiêu” bước ra từ Au Mobile lại một lần nữa là minh chứng điển cho điều đó.

Có thể nói, Au Mobile là một trong những tựa game sở hữu lượng người chơi đông đảo trong làng game mobile hiện nay. Và những chương trình từ thiện, thiện nguyện diễn ra đều đặn hàng năm, gần như là một thói quen của cộng đồng người chơi này. Nhiều game thủ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến những chuyến đi ý nghĩa như thế này, vì qua đó họ có cảm giác mình được trưởng thành và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

Mong rằng trong tương lai, những hành động ý nghĩa như vậy sẽ được nhân rộng và ủng hộ trong khắp cộng đồng Au Mobile nói chung, để mỗi game thủ như một “đại sứ” mang tấm lòng nhân ái từ game lan đến mọi nơi trên dải đất hình chữ S này.