Amazon hé lộ những cảnh đầu tiên từ Fallout TV Series

Đoạn clip mang đến cho người xem cuộc đối đầu giữa ba nhân vật chính, cùng sự xuất hiện hoành tráng của Power Armor.

Amazon đã chia sẻ một đoạn clip từ bộ phim truyền hình Fallout sắp tới của mình, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về ba nhân vật chính. Cảnh này mô tả cuộc đối đầu giữa Vault Dweller của chúng ta, Lucy và một nhân vật được gọi là The Ghoul trước khi bị Brotherhood of Steel trong bộ Power Armor ngăn cản.

Đây là cảnh đầu tiên được Amazon chia sẻ bên cạnh các trailer, và có thể là lần đầu tiên bộ ba nhân vật chính gặp nhau trong câu chuyện. Khung cảnh dường như diễn ra tại một khu định cư gợi nhớ đến nhiều thị trấn khác nhau mà chúng ta tìm thấy trong Fallout 3, đặc biệt là Megaton. Tuy nhiên, phần thú vị nhất đối với người hâm mộ trò chơi sẽ là được chứng kiến bộ giáp Power Armor hoạt động. Mặc dù đoạn phim đã dừng lại trước khi cuộc chiến thật sự bắt đầu, nhưng chúng ta có thể thấy rằng nó được giữ nguyên như những mô tả trong các trò chơi của Bethesda, đồng thời mang đến cho người mặc nó - có lẽ là Maximus trong trường hợp này - một giọng nói nghe “nguy hiểm” và đanh thép hơn rất nhiều.

Chúng ta cũng có thể thấy các Vault Dweller được mô tả như thế nào trong phim. Họ hoàn toàn ngây thơ và không được chuẩn bị để đối mặt với một thế giới hoang vu và tàn bạo bên ngoài Vault. Ở trong cảnh phim, Lucy giống như đang thực hiện một kịch bản đã được diễn tập, có thể do Vault-Tec dạy, về cách “hạ nhiệt” một cuộc đối đầu. Nhưng tất nhiên, nó thật buồn cười. Đây là khía cạnh ít được các tựa game Fallout đề cập đến mà bộ phim có thể khám phá, vì trong game, Vault Dweller duy nhất mà chúng ta được tiếp xúc chính là nhân vật mà ta điều khiển.

Tất nhiên, đoạn clip này không cho chúng ta biết bất cứ điều gì về câu chuyện chính mà các nhà biên kịch hiện vẫn đang giữ kín. Tuy nhiên, họ nói rằng một số yếu tố trong câu chuyện đã phải bị loại bỏ vì Bethesda muốn giữ nó cho Fallout 5. Một trong những người điều hành bộ phim, Graham Wagner, cũng xác nhận rằng Bethesda đã kể cho họ một số chi tiết về Fallout 5, và sẽ không có sự crossover nào hết. Ngoài ra, cũng đừng mong đợi Fallout 5 sẽ sớm ra mắt, vì nó sẽ chỉ xuất hiện sau khi The Elder Scrolls 6 được phát hành. Còn bao giờ The Elder Scrolls 6 xuất hiện ư? Chỉ có Chúa mới biết câu trả lời. Amazon có thể sẽ chia sẻ nhiều clip hơn trước khi bộ phim được trình chiếu, dự kiến vào ngày 11 tháng 4. Tất cả tám tập trong mùa đầu tiên sẽ được phát hành cùng một lúc trên Amazon Prime. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: