Bình chọn game hay nhất PS mà không có Bloodborne, Sony bị gọi là hèn nhát

Sony muốn biết trò chơi PlayStation yêu thích của bạn là gì, miễn rằng nó không phải là Bloodborne.

Đưa các trò chơi như Uncharted 4 đấu với The Last of Us Part 1 hay God of War đấu với Gran Turismo 7, Sony đã tạo ra một cuộc thăm dò theo kiểu đối đầu vào đầu tuần trước, mời người chơi bình chọn xem trò chơi nào "thống trị tối cao". Và, mặc dù danh sách lựa chọn bao gồm vô số tựa game hay thuộc nhiều thể loại khác nhau, người chơi lại không thể tìm thấy cái tên Bloodborne ở bất kỳ đâu.

Cuộc thăm dò đã thu được hàng nghìn phiếu bầu kể từ khi nó ra mắt vào ngày 11 tháng 3, nhưng cũng có rất nhiều tin nhắn từ những người hâm mộ Bloodborne phẫn nộ vì sự vắng mặt của nó.

“Các người đã loại Bloodborne khỏi danh sách vì các người đều biết Bloodborne sẽ “quét sạch” toàn bộ danh sách,” một người chơi không vui tuyên bố.

"Bloodborne, kết thúc cuộc thăm dò," một người khác bình luận. “Giờ thì hãy remake nó nhanh lên." Những người khác không thể không chỉ ra rằng đây trông giống như cuộc bình chọn trò chơi PS5 hay nhất từ trước đến nay hơn là trò chơi hay nhất trong danh mục đầy đủ của Sony.

Bạn có thể thể hiện quan điểm của mình bằng cách tham gia vòng bán kết ngay bây giờ.

Bloodborne là tựa game độc quyền trên PS4 của nhà FromSoft. Game được yêu thích bởi một cộng đồng đông đảo những người yêu thích dòng Soul và thể loại kinh dị phong cách Lovecraft. Không chỉ thế, siêu phẩm này còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra rất nhiều các tựa game đi sau. Thậm chí, The Last of Us Part 2 ban đầu đã được thiết kế là một game hành động thế giới mở lấy cảm hứng rất nhiều từ Bloodborne?

Thông tin trên được xác nhận bởi đồng đạo diễn của trò chơi Anthony Newman thông qua bộ phim tài liệu hậu trường tuyệt vời, Grounded 2: Making The Last of Us Part 2. Trong bốn hoặc năm tháng phát triển đầu tiên, The Last of Us Part 2 là một trò chơi "hoàn toàn tập trung vào cận chiến" và "ngày càng lớn hơn khi bạn khám phá", lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu được người hâm mộ yêu thích của FromSoft. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: