Among Us ra mắt bản đồ mới Fungle với nhiều thay đổi

, Among Us đã công bố bản đồ mới Fungle cho tựa game dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 10 tới.

Mới đây, Among Us đã công bố bản đồ mới cho tựa game dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 10 tới. Bản đồ này có tên The Fungle và là bản đồ thứ 4 trong lịch sử phát triển của tựa game này.

Trong bản đồ đầy nấm này, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chơi bắt trốn đầy thú vị theo thường lệ với việc trở thành Crewmate hay Imposter. Bên cạnh đó người chơi còn có thể thực hiện nhiều hoạt động khác đầy thú vị bao gồm thu thập mẩu nấm mới, theo dõi các thí nghiệm khoa học cho đến cắm trại ngoài trời.

Một số tính năng thú vị dành riêng cho Imposter bao gồm việc săn bắt con mồi bằng cách nhảy vào những loại cây kỳ dị trong phòng thí nghiệm để dịch chuyển xung quanh map.

So với 3 bản đồ đã ra mắt từ trước thì Fungle mở ra một dạng môi trường đầy mới mẻ thú vị để người chơi khám phá từ những con đường rậm rạp các loại nấm, cánh rừng sâu. Điều này góp gia tăng sự hiểm huy và bí ẩn để người chơi có thể khám phá mọi ngóc ngách.

Sự thay đổi về môi trường, không gian trong bản đồ mới của Among Us cũng mang đến những thay đổi về trang phục, phụ kiện cho các phi hành gia. Sự hiện diện của bản đồ mới The Fungle thực sự khiến cộng đồng game thủ không khỏi xôn xao, háo hức chờ màn trình làng.