Angel of Death: Sự thật đầy kinh hoàng về Rachel Gardner

Hóa ra Rachel "Ray" Gardner không phải là nạn nhân trong Angel of Death, đằng sau vẻ ngoài thánh thiện là một con quái vật kinh khủng.

Tiếp tục với cốt truyện Angel of Death, Zack không thích bị kẻ khác cướp con mồi nên sau nhiều lần xung đột, cuối cùng Zack đã giết được Eddie sau đó đẩy hắn xuống cái huyệt được đào sẵn cho Rachel, kết thúc ước muốn của tên chuyên đào huyệt. Giải quyết xong mọi chuyện cả hai tiến vào tầng 3, nơi được trông coi bởi Catherine “Cathy” Ward, một cựu quản giáo nhà tù, người bị ám ảnh bởi sự phán xét hoàn hảo. Câu chuyện về quá khứ của Cathy thật ra không phức tạp nhưng nó lại khiến người ta trăn trở về thứ gì là đúng, thứ gì là sai và ai lại là người có tư cách để phán định điều đó. Xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, Cathy theo học ở một trường tư thục chỉ dành cho các quý cô nhà giàu. Tại đây cô kết bạn với Lucy, một người tôn sùng chủ nghĩa hoàn hảo và thấy được mọi thứ mà mình tìm kiếm thông qua bản thân của Cathy. Dĩ nhiên sự nổi bật của Cathy đã trở thành cái gai trong mắt bạn bè nhưng với địa vị và sự giàu có của cha mẹ cô, họ chỉ có thể ngấm ngầm chỉ trích chứ không có hành động gì thực tế.

Điều đó nhanh chóng thay đổi khi cha mẹ của Cathy bị người nhà của một bệnh nhân sát hại vì cho rằng ông bà Ward đã sơ sót khi điều trị khiến bệnh nhân mất mạng. Mất đi chỗ dựa từ gia đình, cùng thái độ kiêu kỳ lạnh nhạt đã khiến Cathy trở thành mục tiêu hoàn hảo cho các vụ bắt nạt trong trường học. Trong một lần quá trớn, đám nữ sinh bị trường đình chỉ nhưng họ đã lén lút quay trở lại với những biện pháp trả thù tàn bạo hơn. Dù Cathy vẫn tỏ ra dửng dưng với mọi chuyện nhưng Lucy lại cảm thấy bất bình và đẩy cô gái chủ mưu vào đoàn tàu đang chạy để thực hiện việc phán xét. Cathy ấn tượng với sự trung thành đó nên tiếp tục duy trì tình bạn cho đến khi cả hai tốt nghiệp. Về sau họ trở thành quản giáo tại nhà tù địa phương và thường xuyên lén lút thực hiện những cuộc phán xét những phạm nhân mà cả hai cho có tội. Đến một thời điểm nào đó, Cathy được người đàn ông bí ẩn mời về tòa nhà để làm chủ tầng B3. 

Cô đáp ứng đề nghị này và trước khi nhận công tác mới, Cathy đã thực hiện phán xét cuối cùng lên Lucy với lý do cô bạn mình đã… giết quá nhiều tù nhân. Khi Cathy gặp Zack và Rachel ở tầng 3, cô đã thử thách và phán xét họ thông qua nhiều trò chơi khác nhau. Nghề nghiệp cũ là cai tù khiến Cathy tỏ ra vô cùng điệu nghệ với các món đồ khiến Zack gần như phát điên. Anh ta cùng Rachel phải trải qua thử thách ghế điện, thứ khiến bộ não vốn đã không có nhiều nếp nhăn của Zack gần như bị ủi phẳng. Tiếp đó là một căn phòng được xả đầy thứ khí độc gây ảo giác, làm Zack cứ liên tục lên cơn hưng phấn rồi lại thức tỉnh trong hụt hẫng vì ảo giác được thỏa thích tàn sát bị phá vỡ. Cửa ải cuối cùng là hai căn phòng khóa kín với chìa khóa là ống tiêm chứa đầy chất độc gây gây thác loạn thần kinh. Không cần chừ, Zack tiêm hết cả hai ống vào người trước khi cả hai đối mặt với nữ giám ngục.

Angel of Death

Cathy ném cho Rachel một khẩu súng với hy vọng mình sẽ được xem một cuộc tàn sát với phần thưởng cho kẻ sống sót là những hình phạt tra tấn ít khắc nghiệt hơn. Tuy nhiên Rachel từ chối làm điều đó, còn Zack thì tự mổ bụng tự sát để người phụ nữ kia không được như ý nguyện. Dĩ nhiên Cathy vô cùng tức giận vì Rachel và Zack để không thực hiện hành vi phán quyết đúng như cô dự tính. Cô bước ra khỏi căn phòng quan sát có kính chống đạn và vui mừng khi thấy Zack vẫn còn thở, khi Cathy muốn kết liễu cả hai bằng remote điều khiển khẩu gatling gun thì Zack bất ngờ vùng dậy vung lưỡi hái chém đứt bàn tay cầm remote sau đó kết liễu luôn mụ giám ngục biến thái. Vượt qua tầng ngục giam B3, họ tiến vào tầng B2, nơi được xây dựng như một nhà thờ lớn nhưng lúc này Zack lại bị thương quá nặng nên đã bất tỉnh buộc cô phải tìm thuốc để chữa cho cậu ta. Rachel cảm giác đó điều gì đó rất kỳ lạ ở tầng này nhưng không thể giải thích được.

Trong lúc tìm kiếm thuốc cô gặp một mục sự tên Abraham Gray, người đang trông coi tầng này đồng thời cũng là kẻ đã mời những tên biến thái khác về làm chủ mỗi tầng. Hắn nói có thể đưa cô trở lại tầng B5 và B6 để lấy các vật phẩm cần thiết nhưng với điều kiện sau đó Rachel phải chịu sự thẩm phán từ Chúa của hắn. Không còn lựa chọn nào khác vì thang máy vốn chỉ có một chiều đi lên, cô gái trẻ phải chấp nhận điều kiện của Gray. Khi đến tầng B5, cô phát hiện thuốc men ở nơi này đã bị ai đó lấy hết trong khi cái xác của Danny cũng đã biến mất nên đành xuống B6 để lấy con dao quân dụng của Zack rồi cùng Gray trở lại B2. Lúc này Zack dần hồi tỉnh và thấy… Danny đang đứng trước mặt mình cười nham nhở, hắn gạ sẽ chữa trị cho anh ta với điều kiện Zack phải móc đôi mắt của Rachel cho hắn. Tất nhiên một kẻ cuồng sát đơn thuần như Zack còn lâu mới thèm hợp tác với người khác nên đã quát lớn đuổi Danny đi chỗ khác.

Angel of Death

Khi Rachel trở lại B2, cô không thấy bóng dáng của Zack ở đâu cả, lúc này Gray mới nói rằng có lẽ sự xuất hiện của một kẻ như xấu xa Rachel chính là nguồn cơn của mọi điều kỳ lạ tại đây. Về cơ bản trước khi mời mỗi kẻ biến thái về tòa nhà làm chủ tầng, hắn đã điều tra rất rõ về quá khứ của họ. Zack điên cuồng, bạo ngược nhưng đầu óc đơn giản, không có nhiều toan tính. Danny có sở thích với những đôi mắt nhưng hiếm khi bất chấp hậu quả để sở hữu thứ mình muốn. Eddie chăm chỉ, tận tụy với công việc, luôn đối xử bình đẳng với mọi người chứ không nhắm vào mục tiêu nào cụ thể. Cuối cùng là Cathy, tôn sùng luật lệ, luôn phán xử mọi tù nhân công bằng mà không có bất kỳ sự ưu ái nào. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi kể từ khi một kẻ tự tư và ích kỷ như Rachel xuất hiện. Cô đã khiến Zack phản bội mọi người, khiến Danny bất chấp tất cả để lấy cho được đôi mắt, khiến Eddie bất cẩn để rồi chết thảm dưới tay Zack và Cathy cũng không ngoại lệ khi vốn dĩ ả quản ngục có hơn một lần phán xử Rachel nhưng lại không làm điều đó và bỏ mạng nốt.

Cuối cùng Gray khẳng định tất cả những điều mà Rachel làm cũng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân là muốn được chết trong tay Zack chứ chẳng phải tốt đẹp gì. Kết thúc bài luận tội, ông ta tuyên bố phiên tòa phán xử Rachel chính thức bắt đầu và cô bé bắt đầu chìm vào ảo giác bởi thứ thuốc do hắn tung ra. Giờ thì cảm giác kỳ lạ khi Rachel đặt chân đến B2 đã lộ rõ, đó là tác dụng của thứ thuốc mà Gray sở hữu. Trong cơn mê sảng, cô bé thấy mình truy sát bởi một con mãng xà khổng lồ nhưng trước khi nó kịp ăn thịt Rachel thì Zack đã xuất hiện, tát cho cô vài cái để tỉnh cơn mê. Anh kể cho Rachel nghe về cuộc gặp gỡ với Danny và bởi vì đang bị thương nên không thể đuổi kịp hắn để tặng cho vài nhát lưỡi hái. Lúc này vết thương của Zack lại tái phát nên buộc phải nằm xuống nghỉ ngơi còn Rachel thì một mình đi sâu vào nhà thờ với hy vọng có thể tìm thấy thứ gì đó hữu dụng để chữa trị cho anh ta. Tại trung tâm của nhà thờ cô gặp lại Gray và biết được chính Danny là người đã đánh thuốc mê sau đó mang Rachel đến tòa nhà kỳ quái này.

[related post id=”1200329″]

Còn số thuốc bị lấy mất dưới tầng B5 cũng đã được Danny trao lại cho Gray. Vì muốn cứu Zack, Rachel đã xin tên mục sư hãy cho mình vài lọ thuốc tuy nhiên đáp lại chỉ là những lời chửi mắng và sỉ nhục. Sau đó ông ta tiếp tục sử dụng thuốc gây ảo giác khiến Rachel bị chìm sâu vào cơn mê, trong mơ hồ cô thấy mình đang ở trong một phiên tòa và bị phán xử bởi những tội lỗi của mình. Hình phạt mà Gray dành cho Rachel sau tất cả chính là bị thiêu sống. Trong lúc tuyệt vọng, Rachel cầu xin sự thương xót của Chúa nhưng đáp lại chỉ là những tràng cười điên dại không dứt của gã mục sư. Đến lúc tâm trí gần như sụp đổ, nhân cách Ray thờ ơ của Rachel quay trở lại, cô tự lừa gạt bản thân của mình rằng nếu Chúa đã không tha thứ cho Rachel kia thì tốt hơn hết hãy tin vào một vị Chúa mới và Zack chính là ứng cử viên hoàn hảo nhất. Cô thức tỉnh khỏi ảo ảnh, vung dao chém Gray và đe dọa buộc hắn phải đưa lọ thuốc cho mình sau đó quay về chữa trị cho Zack. Khi thanh niên kia đã hồi phục, cả hai cùng nhau vào thang máy lên tầng tiếp theo nhưng sau khi quan sát kiến trúc của nơi này, Rachel tỏ ra vô cùng hoảng sợ.

Cô không hề sợ bãi rác dơ bẩn bốc mùi của Zack, có chút cẩn trọng ở bệnh viện của Danny, điềm tĩnh trước bia mộ trong nghĩa trang của Eddie, thờ ơ nhìn trại giam của Cathy và có chút lo lắng với nhà thờ của Gray. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên người ta được thấy sự hoảng loạn trong tuyệt vọng của Rachel khi nhận ra kiến trúc ở tầng B1. Mặc kệ sự van xin của Rachel, Zack vẫn khá tò mò và tiến vào căn phòng gần đó. Anh thấy xác của một đôi nam nữ bị may dính vào nhau, ngoài ra miệng của họ cũng bị quấn băng vải và dùng kim chỉ cố định lại. Rachel gần như phát điên khi nhìn thấy cảnh này, cô liên tục gào thét van xin Zack hãy giết mình ngay lập tức, trước khi cô hoặc anh ta có thể biết thêm được thông tin gì đó về hai cái xác hay bất cứ chuyện gì đã xảy ra tại đây. Trong cơn kích động, Rachel ngất xỉu, Zack để mặc cô ở đó để ra hành lang tìm hiểu thêm về nơi này. Tuy nhiên khi vừa bước ra khỏi căn phòng thì cánh cửa đột ngột bị đóng sập lại và bật chốt khóa. Bên kia cánh cửa là giọng nói đầy hào hứng của Danny, hắn nói giờ là thời điểm thích hợp nhất để Zack biết về con người thật của Rachel rồi đó.

Angel of Death

Trong khi đang đi loanh quanh, Zack gặp lại Gray, hắn nói mình là người thiết kế tòa nhà này và mỗi chủ tầng chính là một Angel of Death được ông ta cố ý chọn lựa để quan sát nhằm tìm ra kết luận về đức tin trong trái tim của mỗi người. Theo Gray, trong cuộc sống bình thường, khi bất cứ con chiên nào cũng có thể đến nhà thờ vào ngày Chủ Nhật thì đức tin được thể hiện rất khó để kiểm chứng tuy nhiên trong hoàn cảnh sinh tử ngặt nghèo của tòa nhà này thì mọi thứ đều có thể dễ dàng quan sát được. Hắn nói bản thân rất tò mò về suy nghĩ của Zack và Rachel về đức tin nên quyết định sẽ để họ sống tiếp và quan sát. Đồng thời tuyên bố sẽ giúp Zack một tay bởi với bộ não thiếu nếp nhăn kia thì Zack còn lâu mới khám phá hết quá khứ của Rachel. Với sự giúp đỡ của Gray, cuối cùng Zack cũng tìm đến được phòng ngủ của Rachel. Không có gì phải nghi ngờ nữa, dựa trên thái độ của Rachel có thể thấy tầng B1 được mô phỏng dựa theo ngôi nhà mà cô ta sinh sống trước khi bị đưa đến nơi này.

Trong phòng ngủ chiếc TV đang phát một bản tin thời sự, theo đó vợ chồng nhà Gardner được phát hiện trong tình trạng đã chết. Dựa theo tình trạng phân hủy, các bác sĩ pháp y cho biết họ đã chết được một tuần. Trên cơ thể của các nạn nhân có nhiều vết đâm chém cùng những lỗ đạn tuy nhiên điều làm cơ quan điều tra kinh ngạc nhất là hai cái xác đã được cắt xẻ sau đó may dính lại với nhau. Ban đầu cô con gái Rachel Gardner được xem là nạn nhân và đưa đến nơi an toàn. Tuy nhiên quá trình điều tra sau đó cho thấy cô gái nhỏ có nhiều biểu hiện kỳ quặc nên cảnh sát đã đưa cô đến gặp bác sĩ tâm lý để truy vấn thêm về vụ án. Màn hình TV lúc này chuyển sang cảnh bác sĩ tâm lý Danny đang nói chuyện với Rachel trong một buổi tư vấn trị liệu. Khi được hỏi vì sao lại lại cắt xẻ sau đó khâu ba mẹ mình lại với nhau cô bé chỉ mỉm cười đáp lại vì muốn có một gia đình. Từ góc nhìn của Zack, mọi chuyện giờ đã quá rõ ràng, Rachel chính là chủ nhân của tầng B1 với tội ác khủng khiếp khi giết ba mẹ, sau đó cắt xẻ và khâu họ lại với nhau, hệt như cái cách cô từng làm với thần điêu ở tầng B6.

Angel of Death

Vì sao một cô bé mới 13 tuổi với vẻ ngoài hiền lành lại có thể thực hiện tội ác khủng khiếp như vậy? Để giải thích điều này thì phải cùng Zack xem tiếp về quá khứ của Rachel. Cũng như Zack, Danny, Eddie, Cathy và thậm chí là Gray, cô bé có một quá khứ vô cùng phức tạp. Ông Gardner là cảnh sát nhưng ông chẳng phải là một nhân viên mẫn cán khi thường xuyên lơ là công việc. Về đến nhà ông vừa là một người cha vô trách nhiệm vừa là một người chồng tệ bạc. Gia trưởng cộc cằn, rượu chè say xỉn, bạo hành vợ con và cặp bồ gái gú, không một thói xấu tồi tệ nào của nam giới mà ông Gardner không mắc phải. Thậm chí ông ta còn thường lấy tiền trong nhà đi bao người phụ nữ khác đồng thời thẳng thừng tuyên bố mình làm thế bởi vì muốn theo đuổi hạnh phúc cho bản thân. Bà Gardner cũng chẳng tốt đẹp gì khi oán hận chồng nên cũng dần sinh thói điêu ngoa, gắt gỏng ngoài ra bà ta cũng học theo chồng để bạo hành đứa con gái, đặc biệt là những khi nó có bất kỳ hành động nào làm trái ý của mình. Có lẽ bà Gardner vì không làm gì được chồng nên đã trút hết nỗi oán hận lên Rachel.

Rachel bị bạo hành cả tinh thần và thể xác trong thời gian dài dẫn đến việc tâm lý bị ức chế rồi nảy sinh tư tưởng kỳ lạ. Cô cho rằng chỉ có những vật được chính tay mình may vá mới có thể trở nên hoàn hảo. Trong một lần như vậy Rachel đã giết một con chó rồi mang xác nó về nhà khâu lại. Chứng kiến cảnh con gái của mình làm chuyện quái dị, ông bà Gardner bắt đồ đổ lỗi, cãi vã rồi đánh chửi nhau. Ông Gardner trong cơn say xỉn đã đâm vợ liên tục nhiều nhát đến chết, sẵn cơn say máu ông muốn giết luôn Rachel nhưng cô gái kịp bỏ chạy và tìm thấy khẩu súng mẹ mình giấu trong ngăn tủ. Cô nổ súng bắn chết cha mình, sau đó dùng con dao mà ba mình vừa dùng giết mẹ để cắt xác họ ra sau đó khâu lại theo tư thế ôm nhau thắm thiết. Ngoài ra miệng của hai người cũng bị cô dùng vải khâu lên với hàm ý cô không muốn nghe những lời nói tổn thương phát ra từ miệng của họ nữa và chỉ khi im lặng thì ba mẹ của cô mới là những con người hoàn hảo như ước muốn của Rachel.

Khi Zack trở về phòng thì thấy Rachel đã tỉnh lại với Danny đứng ở sau lưng. Danny nói chính hắn là kẻ thuyết phục nhân cách Ray hờ hững trở thành chủ nhân của tầng B1 nhưng chẳng hiểu kẻ nào đã đặt cuốn kinh thánh vào phòng. Sau khi Rachel đọc được quyển kinh, cô bất ngờ hồi phục nhân cách cũ và bắt đầu cảm thấy tội lỗi cực độ vì những gì mình đã làm. Thế là cô quyết định phải được chết trong nhân cách này như một hình thức sám hối trước Chúa tuy nhiên sau khi bị Gray thiêu cháy trong ảo ảnh Rachel nhận ra không một vị Chúa nào có thể tha thứ những tội lỗi mà mình mắc phải. Cô cảm thấy nếu tồn tại thì sự cứu rỗi chỉ có thể đến từ Zack. Sau khi nghe Rachel giải thích xong Danny mỉa mai rằng có thật là cô nghĩ như vậy không hay chỉ đơn giản xem Zack như một vị Chúa hoàn hảo mà mình mong muốn như cái cách cô may con chó hay ba mẹ của mình. Lúc này Zack mới cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người kia, anh ta cho biết mình chỉ là một kẻ thích giết chóc đơn thuần thế nên rốt cục chẳng phải là Chúa theo mong muốn của ai cả. Sự phủ định thẳng thừng này đã khiến cho hy vọng được cứu rỗi của Rachel hoàn toàn vụn vỡ, cô bắt đầu nổi điên và trở lại với nhân cách Ray thờ ơ nhưng thích giết chóc và chiếm hữu mọi thứ.

Trong cuộc xung đột tay ba, ban đầu Danny và Rachel hoàn toàn áp đảo Zack nhưng cuối cùng khi cả hai đang chĩa súng vào Zack thì cô lại bắn Danny vì tính chiếm hữu quá mạnh không cho phép ai đoạt con mồi của mình. Giờ chỉ còn là cuộc đấu tay đôi, dù có lợi thế cầm súng nhưng Rachel vẫn không phải là đối thủ của Zack, anh vật cô xuống đất hét vào mặt Rachel về lời hứa hẹn cả hai từng thỏa thuận ở tầng B6. Cuối cùng thì Rachel ngây thơ cũng đã trở lại, cô đồng ý cùng Zack thoát khỏi nơi này để tìm một nơi nào đó thích hợp nhằm thực hiện lời hứa lúc trước. Họ trở xuống tầng B2, đập kiếng cửa sổ thánh đường vì lúc trước Gray có gợi ý cho Zack rằng lối thoát nằm ở đây. Họ phát hiện một cầu thang dài vô tận nhưng có vẻ đây là con đường để rời khỏi tòa nhà này. Trong lúc di chuyển đột nhiên có thông báo tự hủy vang lên và chỉ trong vài phút nữa thôi tòa nhà sẽ nổ tung giết chết mọi người bên trong. Sau khi đi đến cuối cầu thang, cả hai phát hiện cánh cửa ngăn cách tòa nhà với thế giới bên ngoài nhưng chưa kịp vui mừng thì Danny lại xuất hiện và dùng súng bắn Zack và Rachel.

Trong cơn cuồng loạn, Danny chất vấn cô gái vì sao lại phản bội hắn. Vì muốn nhìn thấy đôi mắt thờ ơ nhưng vô cùng xinh đẹp của Rachel khi nhân cách Ray thích giết chóc và chiếm hữu xuất hiện, Danny đã làm mọi thứ có thể để giúp đỡ nhưng tại sao cuối cùng Rachel lại lựa chọn từ bỏ. Có lẽ Danny không hiểu nhưng Rachel hiểu tại sao mình lại lựa chọn như vậy. Đối với Danny, Rachel đơn thuần chỉ là một vật sưu tập  hiếm có nhưng đối với Zack, cô lại là một đối tượng để ký thác niềm tin. Nói như vậy về một gã sát nhân thì nghe có hơi bệnh hoạn nhưng dù sao, niềm tin vẫn là niềm tin và điều đó đã thể hiện qua việc Zack tỏ ra tôn trọng lời hứa sẽ giết Rachel sau khi họ thoát khỏi tòa nhà này. Khi Danny phát cuồng muốn nổ súng giết chết cả hai người rồi tự sát thì Gray xuất hiện dùng cung tên để ngăn chặn tên bác sĩ biến thái. Ông ta cho rằng Danny đã để lòng ham muốn che mờ lý trí nên không xứng đáng được tha thứ, còn Rachel và Zack đã chứng minh bản thân xứng đáng với sự cứu rỗi của Chúa nên hắn chấp nhận để hai người rời khỏi đây. Sau đó tòa nhà phát nổ và bốc cháy, chôn vùi cả Gray lẫn Danny trong biển lửa.

Khi ra bên ngoài Zack bị lực lượng chức năng bao vây bởi trước đó Gray đã gọi điện báo cho cảnh sát. Anh ta nhanh chóng bị bắt nhưng không quên nhắc nhở Rachel về lời hứa của họ. Cuối cùng Zack hay chính xác hơn là Isaac Foster bị kết án tử hình vì những vụ giết người trong quá khứ lẫn hiện tại. Có vẻ cảnh sát đã hiểu lầm về việc anh bắt cóc Rachel Gardner nên dường như một số vụ giết người do nhân cách Ray thực hiện cũng được tính vào tội trạng của Isaac. Bản thân Rachel được đưa đi điều trị tâm lý trong một thời gian dài nhưng cô chưa bao giờ có thể ngủ yên giấc vì luôn canh cánh trong lòng lời hứa với Isaac . Trước ngày Isaac bị tử hình, bằng cách nào đó anh ta đã vượt ngục thành công và tìm đến bệnh viện nơi cô bé đang điều trị. Isaac nhắc lại lời hứa lúc trước và lần đầu tiên sau nhiều tháng cô bé Rachel đã vui vẻ trở lại, cô yêu cầu Isaac hãy giết mình. Khi các bác sĩ chạy đến phòng bệnh thì nơi này chẳng còn bóng dáng của ai cả. Chỉ còn lại những mảnh kính vỡ trên mặt sàn cùng ánh sáng màu xanh lam kỳ lạ đang phản chiếu lấp lánh trên con dao quân dụng của Isaac được Rachel tạm thời cất giữ lúc trước.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?