Giải đấu Esports NFT đầu tiên ở Việt Nam được tiết lộ với quy mô khủng

Esports NFT đầu tiên ở Việt Nam được Oly Sport tổ chức riêng cho cộng đồng với tổng giải thưởng khủng lên đến 50.000 USD.

Vừa qua, trong buổi lễ nhận chức Giám đốc phát triển cộng đồng Oly Sport của Caster Jay, anh đã công bố những thông tin mới nhất về sự kiện giải đấu Esports NFT đầu tiên tại Việt Nam. Trong buổi lễ, Jimmy Chan – CEO kiêm Co-founder của Oly Sport chỉ xuất hiện thông qua video ngắn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Giải đấu Esports NFT đầu tiên ở Việt Nam được tiết lộ với quy mô khủng

Trong clip, Jimmy Chan bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến thị trường Việt Nam. Qua đó, anh đại diện cho Oly Sport tài trợ 50.000 USD làm phần thưởng cho giải đấu mà Caster Jay đề xuất. Theo nội dung được công bố trong buổi lễ, giải đấu Esports NFT đầu tiên này sẽ có các phần thưởng hấp dẫn theo cấp bậc như:

  • Quán Quân: một chiếc xe điện VinFast e34.
  • Á Quân: nhận được 10.000 USD.
  • Quý Quân: nhận được 5.000 USD.

Giải đấu Esports NFT đầu tiên ở Việt Nam được tiết lộ với quy mô khủng

Với Oly Sport, đây là tựa game Esports NFT mang tầm chiến lược lấy cảm hứng từ bộ môn đua ngựa và được định hướng xây dựng lâu dài. Qua đó, trò chơi sẽ đem lại sự ổn định cho nền kinh tế trong metaverse của Oly Sport khi tài sản ảo sẽ được bảo chứng bằng tài sản thật, đất thật.

Giải đấu Esports NFT đầu tiên ở Việt Nam được tiết lộ với quy mô khủng

Về ý nghĩa của giải thưởng Quán Quân, cả hai đều có điểm tương đồng với nhau khi VinFast sẽ ứng dụng công nghệ blockchain vào trải nghiệm đặt hàng và xác nhận quyền sở hữu VinFirst NFT. Trong khi đó, Oly Sport cũng áp dụng công nghệ như NFT, blockchain và thực tế ảo VR trong định hướng phát triển của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?