Anh lính chơi Tốc Chiến trên trực thăng quân sự – Màn ‘bay rank’ theo đúng nghĩa đen!

Một thanh niên đi lính tại máy chủ Tốc Chiến Bắc Mỹ đã khiến cộng đồng ấn tượng khi leo Rank Bạc 1 thành công ngay trên trực thăng quân sự.

Chơi xếp hạng trong Liên Minh Tốc Chiến đôi khi có thể gặp ít khó khăn vì những lý do khách quan. Có thể là vì những người đồng đội thiếu giao tiếp và kỹ năng để giành giành chiến thắng, hoặc có khi là các vấn về đề kết nối. Nhưng một người chơi Tốc Chiến gần đây tại cụm server Bắc Mỹ vẫn tìm thấy được năng lượng để leo rank Tốc Chiến thậm chí ngay cả trên trực thăng quân sự và trong lúc anh đang hành quân khiến nhiều người bất ngờ và ấn tượng.

Chuyện là mới đây, một đoạn video được đăng tải trên diễn đàn Reddit bởi thành viên tên RyhDerr cho thấy một người chơi mặc quân phục đang thưởng thức Tốc Chiến trên một chiếc trực thăng quân sự đang bay trên trời. Có một điều chắc chắn rằng đối với người chơi Tốc Chiến, ngồi một chỗ mà chơi chưa chắc đã thoải mái, thậm chí là ngồi trên oto hoặc tàu lửa cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn vì chóng mắt. Thế nhưng anh chàng này lại chơi Tốc Chiến trên máy bay trực thăng! Âm thanh của cánh quạt máy bay có thể gây chói tai và sự nhiễu động vì rung lắc có thể gây ra nhiều sai lầm.

Just hit Silver 1 playing ADC Ahri from wildrift

Anh lính chơi Tốc Chiến trên trực thăng quân sự - Màn bay rank theo đúng nghĩa đen!

Anh lính chơi Tốc Chiến trên trực thăng quân sự - Màn bay rank theo đúng nghĩa đen!

Anh lính chơi Tốc Chiến trên trực thăng quân sự - Màn bay rank theo đúng nghĩa đen!

Thế nhưng ngược lại với những suy đoán, anh vẫn khoe màn hình chiến thắng với vị tướng Ahri và leo lên Rank Bạc 1. Cần lưu ý rằng Ahri là một vị tướng cần các combo kỹ năng chuẩn xác và yêu cầu cao về độ tập trung, thế nhưng anh lính RyhDerr vẫn làm được khiến cộng đồng bất ngờ. Với cách trải nghiệm Xếp Hạng Tốc Chiến có 1-0-2 này làm Kênh Tin Game nhớ đến đoạn video giới thiệu mục tiêu của Riot Games trong việc đưa LMHT lên di động: “Tất cả người chơi không phải lúc nào cũng có thể truy cập PC để thưởng thức trò chơi MOBA. Tuy nhiên, với Tốc Chiến , việc chơi Liên Minh Huyền Thoại từ mọi nơi đều trở thành hiện thực.”

Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả
Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả
Riot chia sẻ bí kíp luyện tập Yoga bằng bàn tay cực hiệu quả khi lo rằng cộng đồng Tốc Chiến bị đau tay sau vài trận Rank dài mệt mỏi.

Có thể nói, RyhDerr đã có một màn “bay Rank” theo đúng nghĩa đen cực kỳ ấn tượng. Nhiều người cũng lo lắng rằng RyhDerr có thể đang di chuyển đến khu vực nguy hiểm như chiến trường nên dặn dò anh cẩn thận. Nhưng nhiều thành viên khác cũng phân tích rằng RyhDerr đang không mang theo quân trang, nên có thể anh chỉ là lính dự bị và đang hành quân luyện tập, thế nên sẽ không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên ở mọi góc nhìn dù khác nhau, ai cũng đều chúc anh có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ mà Tốc Chiến có thể mang lại.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.