Ảnh quá khứ gây sốc của nữ thần từng bỏ nghề giáo để gia nhập làng mẫu

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ đó là một hành trình đầy nỗ lực và đau đớn để đấu tranh cho nhan sắc và ước mơ được trở thành người mẫu của nữ thần Thái Lan.

Blue Jirarat, hot girl kiêm người mẫu Thái Lan là một cô gái sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng số đo ba vòng cực chuẩn khiến cánh mày râu phải xao xuyến. Thế nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau thân hình quyến rũ và gương mặt đẹp tựa thiên thần ấy là một hành trình nỗ lực để lột xác đến kinh ngạc cho đến khi những bức ảnh cũ kém sắc của cô nàng được lộ ra.

Vẻ ngoài của Blue Jirarat lại khá kém sắc với làn da sần sùi, sống mũi to bè, thấp và đôi môi không được gợi cảm. Vòng một của cô cũng không hề được “phổng phao” như hiện tại. Để có được ngoại hình long lanh như hiện tại, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Có thể bạn muốn xem: Quá xinh đẹp và gợi cảm, nữ bác sĩ bị nhầm là diễn viên phim nóng

Đầu tiên là việc “cải tạo” vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn. Sau đó, cô cũng can thiệp mũi, cằm, chỉnh răng, tiêm botox, chất làm đầy, chăm sóc vóc dáng để có đường cong quyến rũ. Cô nàng cũng niềng răng để có nụ cười cuốn hút hơn.

Giờ đây, Blue Jirara là một trong số những gương mặt được săn đón trên mạng xã hội, là ước mơ của nhiều chàng trai. Trên thực tế, Blue Jirarat từng theo học chuyên ngành Sư phạm. Cô cũng đã từng có thời kỳ làm giáo viên thực tập, nhưng rồi cuối cùng cô đã từ bỏ công việc đó.

Blue Jirarat tiết lộ, việc học để làm cô giáo là mong muốn của bố mẹ chứ không phải nguyện vọng của cô. Niềm đam mê của cô dành cho việc làm đẹp, đi du lịch, thời trang… những sở thích hoàn toàn khác biệt so với một cô giáo đi dạy trẻ.

Blue Jirarat xác định sẽ không bao giờ quay trở lại việc dạy học. Cô theo đuổi công việc kinh doanh tư nhân hoặc làm nghệ thuật như MC, PJ, người mẫu ảnh… và đạt được nhiều thành công.