Anime: Bocchi The Rock! sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10

Theo như cập nhật mới đây, những thông tin về ngày phát hành chính thức của bộ anime: Bocchi The Rock đang được nhiều khán giả quan tâm.

Dự kiến thì bộ phim sẽ được chuyển thể và công chiếu sớm vào tháng 10 này. Sau đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung ngày phát hành của bộ phim.

Thông tin về anime: Bocchi The Rock

Anime Bocchi The Rock được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, bộ manga này đã được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2017 trên tạp chí Manga Time Kirara Max. Theo như thông tin được tiết lộ, bộ phim sẽ có dàn diễn viên chính khá ấn tượng, cụ thể như sau:

Anime:Bocchi The Rock! sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10

  • Yoshino Aoyama đảm nhận vai diễn Hitori “Bocchi-chan” Gotō.
  • Sayumi Suzushiro vai Nijika Ijichi.
  • Saku Mizuno vai Ryо̄ Yamada.
  • Vai Ikuyo Kita sẽ do diễn viên Ikumi Hasegawa đảm nhận.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của đạo diễn anime Keiichirō Saitō tại CloverWorks; Erika Yoshida làm  viết kịch bản cho phim và cuối cùng làm đạo diễn thiết kế nhân vật Kerorira.

Nội dung câu chuyện trong anime: Bocchi The Rock kể về gì

Bộ truyện Bocchi The Rock kể về cuộc đời của một nữ sinh trung học, mọi tâm tư tình cảm của mình đều được cô đặt hết trong cây đàn. Hầu hết cuộc sống của cô nàng đều trôi qua một cách đơn giản, cô chẳng làm gì ngoài việc ngồi ở nhà và gảy đàn guitar.

Anime:Bocchi The Rock! sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10
Tuy nhiên cuộc đời của cô cũng bắt đầu có những thay đổi lớn kể từ khi cô vô tình gặp được Nijika Ijichi, người đang loay hoay đi tìm cây đàn của nhóm. Liệu rằng cuộc sống của hai cô nàng này sẽ có những chuyển biến lớn như thế nào. Hãy đón xem bộ phim để có được câu trả lời cho bản thân nhé! Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể để lại bình luận ở phía dưới cũng như cập nhật mọi tin tức mới nhất đến từ Kênh Tin Game để có thể đón xem những tập đầu tiên sau khi bộ truyện được chuyển thể.

Ngày phát hành chính thức của bộ phim Bocchi The Rock

Theo như thông tin thì bộ phim Bocchi The Rock sẽ được công chiếu vào tháng 10 năm 2022. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có một thông tin chính thức nào về ngày giờ phát hành cụ thể của bộ anime.

Anime:Bocchi The Rock! sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10

Tổng kết

Vậy là Kênh Tin Game đã cung cấp cho chúng ta những thông tin cơ bản về ngày công chiếu của bộ anime Bocchi The Rock. Với những chia sẻ ở trên mong rằng các bạn đọc sẽ hiểu hơn về bộ phim cũng như có những giây phút thật thư giãn bên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.