Mega Đại chiến – game Việt chất lượng cao anh em không thể bỏ qua

Ngày 12 tháng 7, siêu phẩm game chuẩn nguyên tác Pokemon - Mega đại chiến chính thức ra mắt và chiếm đóng nhiều BXH.

Ngày 12 tháng 7 vừa qua, thị trường game Việt Nam đón nhận thêm 1 siêu phẩm mới mang tên Mega đại chiến. Ngay lập tức, tựa game này đã giành được cho mình nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ. Số lượng người tải về ngay trong ngày ra mắt đầu tiên đạt tới con số kỉ lục. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem tựa game này mang những điểm thú vị nào để trở thành một hiện tượng như vậy nhé!

Mega Đại chiến - game Việt chất lượng cao anh em không thể bỏ qua

Game chuẩn nguyên tác Pokemon siêu cuốn

Khi nhắc về Pokemon, chắc hẳn anh em nào cũng có thể liệt kê ra được hàng tá cái tên game được chuyển thể từ series phim hoạt hình này. Thế nhưng Mega đại chiến lại là một phạm trù khác hoàn toàn – hay nói cách chính xác hơn – đây là phiên bản tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Hàng trăm, hàng ngàn Pokemon khác nhau được mô phỏng chuẩn nguyên tác, đi kèm với nhiều cấp bậc tiến hóa khác nhau khiến cho người chơi không thể rời mắt.

Mega Đại chiến - game Việt chất lượng cao anh em không thể bỏ qua

Người chơi sẽ phải trở thành một trong số rất nhiều huấn luyện viên Pokemon. Sau đó, thu thập những nhân tố cần thiết để thêm vào đội hình, tạo ra tổ hợp chiến đấu hùng mạnh nhất. Không chỉ đi ải, anh em còn được đối đầu với rất nhiều người chơi khác trong cùng server thông qua các tính năng mà game cung cấp.

Gameplay thú vị, độc đáo

Mega đại chiến là game chiến đấu Turn Base. Các Pokemon sẽ có hai dạng tấn công. Dạng đầu tiên với sát thương gây ra không quá cao được dùng để tích lũy năng lượng. Dạng thứ hai tiêu tốn năng lượng nhưng có thể gây cho đối thủ lượng damage khổng lồ hay thậm chí là hạ sát luôn trong một nốt nhạc. Không chỉ các Pokemon mà Huấn Luyện Viên cũng có riêng cho mình những kỹ năng, với công dụng điều khiển thời tiết, tạo nên môi trường chiến đấu tốt nhất cho các Pokemon.

Ngoài 3 Pokemon trong đội hình chính, anh em cũng có thể thêm vào 3 Pokemon khác vào đội hình dự bị để chúng hỗ trợ khi có một nhân tố ngã xuống. Bên cạnh đó, giữa các hệ của Pokemon cũng sẽ có sự khắc chế tạo nên hoàn cảnh chiến đấu khác nhau, khiến cho game thủ không bao giờ cảm thấy chán.

Mega Đại chiến - game Việt chất lượng cao anh em không thể bỏ qua

Ngoài những trận chiến cơ bản, săn Pokemon VIP qua Gacha, anh em còn có thể tự do săn lùng chúng trong quá trình thám hiểm. Thế nhưng điều kiện tiên quyết vẫn là phải làm chúng suy yếu đi từ trước. Bên cạnh đó là vô số phó bản và hoạt động đa dạng cách thức tham gia. Như vậy, Mega đại chiến không chỉ là một tựa game mô phỏng thế giới Pokemon bình thường, mà còn là sự lựa chọn tốt nhất trong số đó tính đến thời điểm hiện tại.

Đồ họa siêu cuốn, siêu đẹp

Đến cả những người chơi khó tính nhất cũng đã phải nhận xét rằng Mega đại chiến là một trong những tựa game Mobile vượt trội nhất về mặt đồ họa mà họ từng được chơi. Từ chất lượng hình ảnh cho tới hiệu ứng kỹ năng, mọi thứ đều được NPH hoàn thiện theo cách vô cùng chỉn chu và cẩn thận. Các cảnh tung kỹ năng của Pokemon đều có hoạt cảnh riêng, trông như mình đang trực tiếp xem Anime vậy, đem lại cảm giác vô cùng chân thực.

Mega Đại chiến - game Việt chất lượng cao anh em không thể bỏ qua

Vừa rồi, Kênh Tin Game Mobile đã mang tới cho anh em toàn bộ những thông tin cần thiết về siêu phẩm chuẩn nguyên tác Pokemon – Mega đại chiến mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Lên GooglePlays hoặc AppStore tải về để trải nghiệm ngay và đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thông báo về những siêu phẩm khác nữa nhé!