Anime: Sasaki to Miyano và các thông tin về Movie mới

Theo như thông tin mới nhất, chúng ta cũng có thể thấy rằng anime: Sasaki to Miyano sẽ có Movie mới vào năm tới.

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể xác định được thời gian chính xác khi phát hành bộ Movie này. Vậy thì sau đây chúng ta hãy theo chân Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin này nhé!

Anime: Sasaki to Miyano cùng những thông tin cơ bản

Anime: Sasaki to Miyano được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga cùng tên, tập phim đầu tiên đã được khởi chiếu vào ngày 09 tháng 1 và kết thúc sau 12 tập gắn bó. Như dự kiến thì bộ truyện sẽ cho phát hành Movie vào năm 2023 và hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn nhất.

Anime: Sasaki to Miyano và các thông tin về Movie mới
Anime: Sasaki to Miyano và các thông tin về Movie mới

Bên cạnh đó, bộ Movie này sẽ có sự tham gia của các diễn viên trước: Yusuke Shirai trong vai Shumei Sasaki; Sōma Saitō trong vai Yoshikazu Miyano; Yoshitsugu Matsuoka trong vai Taiga Hirano; Yūki Ono trong vai Jiro Ogasawara; Yūma Uchida trong vai Masato Hanzawa; Ryohei Arai trong vai Tasuku Kuresawa; Mitsuhiro Ichiki trong vai Gonzaburo Tashiro; Nobunaga Shimazaki trong vai Akira Kagiura,…. nhằm tạo cảm giác quen thuộc cho người xem.

Nội dung của Anime: Sasaki to Miyano

Anime: Sasaki to Miyano xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa anh chàng mang phong cách Old-school của cậu bạn khóa trên cùng học sinh lớp dưới đáng yêu. Mặc dù anh chàng Miyano luôn tự xưng mình với danh hiệu chuyên gia tình yêu thế nhưng anh vẫn chưa nhận ra rằng bản thân đang ở trong một mối tình. Tuy nhiên câu chuyện tình cảm này còn phụ thuộc vào nhân vật Sasaki, liệu rằng câu chuyện tình của hai người có thể đi đến hồi kết hay không. Các bạn có thể đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ anime và có cho mình một câu trả lời chính xác nhất.

Anime: Sasaki to Miyano và các thông tin về Movie mới
Anime: Sasaki to Miyano sẽ công chiếu Movie mới vào năm 2023

Thời gian công chiếu Movie của bộ truyện Anime: Sasaki to Miyano

Theo như thông tin được tiết lộ từ Kadokawa vào ngày 10 tháng 07 năm 2022, bộ Anime: Sasaki to Miyano Movie sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2023. Movie sẽ có tựa đề phim Sasaki to Miyano: Sotsugyou-hen. nó sẽ được công chiếu cùng với bộ anime chuyển thể ngắn từ ngoại truyện Hirano to Kagiura.

Anime: Sasaki to Miyano và các thông tin về Movie mới

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về bộ Anime: Sasaki to Miyano cũng như thời gian dự kiến công chiếu Movie của bộ phim. Các bạn cũng có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận nhé. Bên cạnh đó hãy luôn theo dõi mọi thông tin trên trang Kênh Tin Game để không phải bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn.