[Hot]Manga Isekai Shikkaku đã cho phát hành bộ anime đầu tiên

Sau suốt thời gian dài chờ đợi thì bộ manga Isekai Shikkaku cũng đã cho phát hành những tập anime đầu tiên

Sau suốt thời gian dài chờ đợi thì bộ manga Isekai Shikkaku cũng sắp sửa cho phát hành những tập anime đầu tiên. Không để các bạn phải chờ đợi lâu sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những thông tin liên quan đến sự kiện chuyển thể thành anime của bộ manga Isekai Shikkaku.

Thông tin về bộ manga Isekai Shikkaku

Như chúng ta được biết bộ truyện  Isekai Shikkaku hay còn được biết đến với cái tên khác như Love After World Domination Noda đã ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Chính bộ truyện này đã truyền niềm cảm hứng đến cho một bộ phim anime khác, nó đã được công chiếu vào ngày 08 tháng 4 năm 2022. Bên cạnh đó, bộ anime cũng đã được phát hành dưới bản lồng tiếng bằng tiếng Anh do Crunchyroll phát trực tiếp. Tiếp đó thì nhà xuất bản Kodansha USA  cũng đã cho phát hành bộ manga bằng ngôn ngữ tiếng anh.

[Hot]Manga Isekai Shikkaku đã cho phát hành bộ anime đầu tiên
Manga Isekai Shikkaku đã cho phát hành bộ anime đầu tiên

Nội dung chính của bộ phim Isekai Shikkaku

Isekai Shikkaku kể về một nam chính đặc biệt, cuộc sống của anh xoay quanh những cô nàng dễ thương trong thế giới mới. Lấy bối cảnh tại một thế giới với sức mạnh được lấy từ các trò chơi điện tử, nhân vật chính của chúng ta dường như đang sống một cuộc đời thứ hai trong một thế giới khác biệt, chỉ toàn các trò chơi điện tử.

[Hot]Manga Isekai Shikkaku đã cho phát hành bộ anime đầu tiên
Tuy nhiên cuộc sống của anh chàng đều trôi qua một cách đầy ảm đạm, tất cả những cuộc phiêu lưu dường như đang cản trở mục đích cuối cùng của anh. Anh luôn suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực, muốn được giải thoát khỏi thế giới. Tuy nhiên nam chính của chúng ta vẫn không thể trốn tránh được thực tải, liệu rằng anh chàng sẽ sống một cuộc sống đầy ảm đạm đó như thế nào. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem những tình tiết mới trong bộ phim để có cho mình câu trả lời chính xác nhé!

Thời gian chuyển thể từ manga thành anime của bộ truyện Isekai Shikkaku

Theo như thông tin đến từ tạp chí Weekly Big Comic Spirits của Shogakukan vào số 32 và 33 đã tiết lộ một thông tin vô cùng quan trọng, đó chính là sự kiện manga No Longer Allowed In Another World (Isekai Shikkaku) của Hiroshi Noda và Takahiro Wakamatsu chính thức được chuyển thể thành anime. Bên cạnh đó, trên trang mạng Twitter gần đây cũng đã cho đăng tải dòng thông báo về nội dung này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết mãn nhãn nhất, hãy theo dõi để cùng với Kênh Tin Game tận hưởng những phút giây thư giãn bên bộ anime này nhé!

[Hot]Manga Isekai Shikkaku đã cho phát hành bộ anime đầu tiên

Tổng kết

Như đã tìm hiểu ở trên, chúng ta cũng đã được cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị về sự kiện chuyển thể từ manga Isekai Shikkaku thành anime. Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về bộ phim cũng như có những giây phút thật thư giãn. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới để có thể cập nhật những tin tức về anime một cách nhanh nhất tại Kênh Tin Game nhé!