Trải Nghiệm Danganronpa S Ultimate Summer Camp trên mobile vào tháng 7 này

Nào các gamer, hãy cùng khám phá Danganronpa S Ultimate Summer Camp trong mùa hè này trên chính chiếc điện thoại của bạn nhé.

Theo thông báo chính thức ngày 21/07 sắp tới, Danganronpa S Ultimate Summer Camp sẽ được phát hành trên các nền tảng là PC (Steam), PS4, iOS và Android.

Danganronpa S Ultimate Summer Camp là dạng game tính phí

Được phát triển từ phiên bản Danganronpa V3: Killing Harmony, phiên bản Danganronpa S Ultimate Summer Camp cũng là một trò chơi nhập vai. Ban đầu, game này được phát hành cho Nintendo Switch (một hệ máy trò chơi điện tử có tính di động) cùng với bộ sưu tập Danganronpa Decadence.

Sử dụng bối cảnh là khu nghỉ mát tại đảo Jabberwock, trò chơi cho phép các gamer chiêu mộ các nhân vật vào đội hình của mình, sau các cuộc huấn luyện hay các màn nâng cấp chỉ số, các nhân vật sẽ tham gia các cuộc chiến gay cấn trong game.

Một số thông tin về Danganronpa S Ultimate Summer Camp

Danganronpa S Ultimate Summer Camp là dạng game tính phí, tức là trả tiền để chơi. Giá của game là $19.99 hay €19.99 (vào khoảng 50.000 VNĐ).

Trò chơi này có hai chế độ chơi là Phát triển và board game. Ở chế độ chơi đầu tiên, các game thủ sẽ có 50 ngày hay 50 lượt chơi tại trại hè của đảo Jabberwock để phát triển – nâng cấp nhân vật của mình. Trong thời gian huấn luyện này, game sẽ có nhiều sự kiện mùa hè hấp dẫn(hơn 1000 sự kiện) với những phục trang áo tắm đa dạng.

Danganronpa S Ultimate Summer Camp sẽ được phát hành trên các nền tảng là PC (Steam), PS4, iOS và Android.

Cơ bản như bao tựa game khác, các nhân vật luôn có các chỉ số quyết định cấp độ. Tham gia các sự kiện hay các khóa huấn luyện, cấp độ của nhân vật sẽ được nâng cao, có như vậy thì mới giúp người chơi chiến thắng trong các trận chiến với các đối thủ khác.

Ngoài ra, để biết được số vị trí di chuyển trên đảo của nhân vật thì người chơi sẽ lăn một con xúc xắc để quyết định. Ngoài ra, người chơi cần trang bị thêm các loại vũ khí, áo giáp cho nhân vật của mình. Các trang bị này dễ dàng có được trong các cửa hàng hay rương kho báu. Dĩ nhiên, chức năng của các trang bị có mạnh và đa dạng hay không sẽ tùy thuộc vào mức phí trong game. Thường chúng sẽ được mua bằng Monocoins hay Monokuma.

Để vào một trận chiến, các game thủ sẽ phát triển nhân thành một nhóm với tối đa 4 thành viên. Kế đó, nhóm này sẽ đến địa điểm là Tower of Despair 200 tầng để chiến đấu với những quái vật thuộc loại Monokuma.

Sau 50 ngày trên đảo Jabberwock, cuộc chiến sẽ chính thức khép lại.

Tổng kết

Mùa hè sôi động lại đến, ngoài các hoạt động giải trí ngoài trời đầy náo nhiệt thì tìm được tựa game lôi cuốn cũng là một lựa chọn không tồi. Nhất là với một game nhập vai thực chiến như là Danganronpa S Ultimate Summer Camp. Hãy cùng Kênh Tin Game rủ vài người bạn có chung sở thích chơi game cùng nhập cuộc, hơn nữa tựa game này cũng sắp có phiên bản cho mọi loại mobile vào tháng 7 này rồi. Tận hưởng những phút giây giải trí trên game thôi.