Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’

Như chúng ta được biết, không phải bộ anime nào cũng đều có các nhân vật được gọi với biệt danh 'best Yandere’.

Như chúng ta được biết, không phải bộ anime nào cũng đều có các nhân vật được gọi với biệt danh ‘best Yandere’. Mỗi khi những nhân vật này xuất hiện đều mang lại một bầu không khí đặc biệt và rất kì lạ. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về top nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’.

Biệt danh ‘best Yandere’ có nghĩa là gì?

Trước tiên, chúng ta cần phải tìm hiểu ý nghĩa của cụm từ  best Yandere. Nó biểu tượng cho một loại cảm xúc liên quan đến tình yêu. Yandere, một trong những thuật ngữ kết hợp giữa Deredere và Yanderu. Dere được biết đến với ý nghĩa si tình, còn Yanderu là điên cuồng. Sự kết hợp này tạo nên một căn bệnh liên quan đến tình yêu, hay còn được biết đến với tên gọi như bệnh tâm thần về tình yêu. Những người mắc phải căn bệnh này sẽ bất chấp tất cả để có thể đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Cũng có thể nói, tình yêu đã che mờ đi lí trí của những nhân vật anime này.

Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’
Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’

Những nhân vật được gọi với danh hiệu ‘best Yandere’.

Yuno Gasai – Future Diary

Yuno Gasai trong anime Future Diary được nhận xét là một trong những cô nàng Yandere nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, cô nàng luôn được gọi bằng danh hiệu “Nữ hoàng Yandere.” Thế nhưng cô nàng chỉ quan tâm đến một chàng trai tên Yuk và không cần biết gì khác đang tồn tại trên thế giới này.

Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’

Griffith – Berserk

Griffith được xem như một vị anh hùng tại vương quốc Midland. Bên cạnh đó anh chàng này còn được gọi với một danh hiệu đặc biệt “Chim ưng của ánh sáng.” Chúng ta không thể phủ nhận được mọi kỹ năng chiến đấu cũng như sự quyến rũ toát lên từ anh chàng, điều này đã giúp anh có thể dành lấy mọi thứ một cách dễ dàng.

Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’

Tuy nhiên, cuộc sống của Griffith đã dần thay đổi kể từ khi Guts rời khỏi công việc lính đánh thuê. Sự ra đi đột ngột của Guts đã khiến cho anh chàng kiếm sĩ của chúng ta dần trở nên tha hoá. Anh bắt đầu hành động một cách điên cuồng, sẵn sàng hy sinh cả đội lính đánh thuê của mình chỉ để biến thành một con quỷ. Chính vì tình cảm to lớn mà anh dành cho Guts đã khiến cho Griffith trở nên biến chất, anh dần mất đi bản chất hiền lành và tốt bụng của mình khi đánh mất người mình yêu quý nhất.

Satou – Happy Sugar Life

Satou, nhân vật trong bộ anime Happy Sugar Life. Cô nàng Satou được nhiều khán giả nhận xét về độ thảo mai đến đáng sợ trong bộ truyện. Câu chuyện kể về cuộc sống giữa cô nàng cùng anh chàng Shio. Họ sống với nhau rất hạnh phúc, tuy nhiên Shio dường như không thể đi ra khỏi nhà. Cũng chính mong muốn được ở bên người mình yêu từng giây từng phút đã khiến cho Shio không có cơ hội được nhìn thấy thế giới bên ngoài.

Anime: Top những nhân vật được fan hâm mộ gọi bằng biệt danh ‘best Yandere’

Cũng  có nhiều người nói rằng đây không phải tình yêu. Thế nhưng cô nàng này lại bất chấp tất cả, chỉ cần có thể không đánh mất Shio thì cô có thể làm tất cả mọi thứ từ tống tiền, giết người và phá hoại.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu qua về những nhân vật bị tình yêu làm cho phát điên, hay được được biết đến với cái tên  ‘best Yandere’. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta cũng có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật này cũng như điều gì đã khiến cho họ phải điên cuồng vì tình đến như vậy. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và cho Kênh Tin Game biết cảm nhận của các bạn sau khi đọc những nội dung trên nhé !