Rookie trách móc Faker

Vừa qua có thông tin Rookie chỉ trích Faker, cho rằng Faker chính là nguyên nhân khiến cho các trận đấu thuộc rank Hàn ngày càng trở nên kém chất lượng.

Mới đây, trên sóng livestream, Rookie bất ngờ hướng chỉ trích đến đường giữa của T1, cũng là người đàn anh của mình – Faker. Ở đó, siêu sao V5 không ngại quy chụp Faker khiến rank Hàn trở nên kém chất lượng. Đồng thời, cựu vương CKTG còn tiết lộ, dàn game thủ LPL ghét server nước bạn cũng chỉ vì “Quỷ vương”. Cùng Mọt tìm hiểu lý do Rookie chỉ trích Faker ngay trong bài này nhé!

Lý do được Rookie đưa ra chính là khi Faker yêu cầu máy chủ Hàn Quốc thực hiện cuộc thanh tẩy số lượng lớn tài khoản nước ngoài. Để rồi điều này dẫn đến số lượng tài khoản tại đây giảm sút đáng kể, thời gian để tìm trận đấu cũng dài hơn so với bình thường.

Rookie trách móc Faker

Theo như Rookie, ngày trước, anh thường xuyên leo rank xuyên đêm, từ 8h tối đến 6 sáng. Thế nhưng kể từ sao bước ngoặt nói trên, rank Hàn đã có những sự thay đổi khiến cho các tuyển thủ chuyện nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn. Ngoài thời gian tìm trận lâu, chất lượng các trận đấu giảm thì việc thông tin thi đấu bị tiết lộ là điều nghiêm trọng hơn.

Rookie trách móc Faker

Trước đó, Faker đã liên tiếp tạo ra những ồn ào không đáng có với làng LMHT Trung Quốc. Sao vụ bị một tuyển thủ LPL phá game, “Quỷ vương” chính là người tác động để cho máy chủ Hàn Quốc thực hiện cuộc thanh trừng quy mô lớn với các tài khoản ở nước ngoài.

Chưa kể, sau khi không thể có được chức vô địch MSI sau thất bại trước đại diện LPL – RNG, Faker còn liên tiếp đưa ra những phát ngôn sốc khi cho người hâm mộ “Thiên triều” coi anh như là cái gai trong mắt. Hiện tại, Faker đã không còn được con trọng tại đất nước xứ tỷ dân.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về game nhé!