Anime Yasuke tung trailer đầu tiên – Samurai da màu triển Skill chẳng kém dân bản địa

Yasuke sẽ chính thức lên sóng Netflix vào ngày 29 tháng 4 tới.

Sáng nay Netflix vừa công bố trailer đầu tiên của Yasuke – bộ phim anime đầy triển vọng sắp sửa ra mắt của hãng. Yasuke được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật ngoài đời về một Samurai người châu Phi sinh sống tại Nhật Bản vào khoảng thế kỉ 16, đây cũng chính là samurai da màu đầu tiên trên thế giới.

Nói thêm về Oda Noubunaga, người mà Yasuke phục vụ, ông là một trong các lãnh chúa sinh sống ở thời kỳ Chiến Quốc của Nhật Bản. Ông cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Nhật Bản, chấm dứt thời kỳ chiến loạn kéo dài khắp cả nước. Lấy bối cảnh xứ Phù Tang thời chia cắt, có thể thấy trailer đầu tiên của Yasuke chìm trong khói lửa và máu. Các samurai phải dấn thân vào những trận chiến liên miên, chỉ có hai kết cục đợi họ ở phía trước: giết chết kẻ thù hoặc trở thành hồn ma dưới kiếm quân địch.

Yasuke sẽ chính thức lên sóng Netflix vào ngày 29 tháng 4 với độ dài 6 tập. Bộ phim được sản xuất bởi LeSean Thomas – “cha đẻ” của series Cannon Busters từng ra mắt trên Netflix vào năm 2019. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: