Bạn có biết rằng Riot từng có tận 3 concept khác của nhóm trang phục EDG?

Trước khi hoàn thiện như hiện tại, nhóm trang phục vô địch CKTG của đội tuyển EDG đã từng có 3 concept khác nhau.

Đằng sau mỗi bộ trang phục Chung Kết Thế Giới dành cho nhà vô địch, đều ẩn chứa những câu chuyện khác nhau. Mới đây Riot Games đã đăng tải lên Youtube một đoạn video mô tả quá trình lên ý tưởng cũng như cho ra lò những skin EDG mà chúng ta đang có ngày nay. Có rất nhiều yếu tố mà các tuyển thủ EDG đã yêu cầu, trang phục sẽ phải chứa những hình ảnh toát lên nét “chiến binh”, “được trang bị áo giáp”, “liên quan đến bóng tối”, “có thấp thoáng hình ảnh của quỷ”,… Tóm lại có kha khá thứ “tạp nham”, vì vậy hai Giám đốc Nghệ thuật, Brian Vinton và Ryan Ribot đã phải chuẩn bị rất nhiều từ những công đoạn đầu tiên.

Lipan Liu – Trưởng nhóm ý tưởng và Duy Nguyễn – Trưởng nhóm nghệ thuật nhân vật 3D, đã thảo luận cùng nhau và hiểu rằng dù có kết hợp nhiều thứ thế nào điểm chung của dòng trang phục này vẫn phải xoay quanh những nét hoạt hoạ của văn hoá Trung Hoa. Theo Xin Tao – Trưởng nhóm VFX, một số hoạt ảnh của nhà vô địch cực kỳ quan trọng khi nói lên chủ đề tổng thể, từ đó làm tăng thêm độ phức tạp mà bộ skin ngụ ý.

LMHT: Trang phục cktg của EDG đã từng có 3 concept khác trước khi ra lò
Concept 1

Bên cạnh đó, các tuyển thủ EDG cũng giải thích lý do tại sao họ chọn từng vị tướng, tất cả liên quan đến màn trình diễn của họ tại giải đấu khi đó. Họ cũng mô tả cảm xúc mà mình muốn bằng việc thể hiện bằng các hình ảnh động trong lúc Biến Về, như hoạt ảnh Biến Về của Graves, trong đó vị tướng này rút súng của Lucian, ám chỉ người đi đường trên của EDG là Li “Flandre” Xuan-Jun, là một người khá nổi tiếng với Lucian ở xếp hạng đơn. Hoặc hoạt ảnh Biến Về của Viego cho thấy dòng kí tự “WLLWW,” chính là thứ tự thắng và thua của EDG trong trận chung kết CKTG.

LMHT: Trang phục cktg của EDG đã từng có 3 concept khác trước khi ra lò
Concept 2
LMHT: Trang phục cktg của EDG đã từng có 3 concept khác trước khi ra lò
Concept 3

Toàn bộ năm bộ trang phục EDG kèm các gói biểu tượng và chữ ký đều được mở bán trong Cửa Hàng LMHT. Còn chần chừ gì nữa mà anh em không bắt đầu mở máy và mua đi nào!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?