Bánh mì PewPew cơ sở 2 “thất thủ” ngày khai trương, fan xếp hàng dài từ 5h sáng chờ mua

Có người còn đứng chờ trước cửa tiệm từ 5h, 5 rưỡi sáng đủ cho thấy sự ủng hộ cuồng nhiệt dành cho hot streamer này lớn đến mức nào.

Sau nhiều ngày “thả thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên thì cuối cùng ngày hôm nay, đúng như theo thông báo, thứ Ba ngày 12/03/2019, tiệm Bánh mì PewPew cơ sở thứ hai tại địa chỉ 84 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, rất đông các game thủ là fan của PewPew đã có mặt từ sớm để đến mừng cho ngày vui và ủng hộ thần tượng.

Thậm chí có nhiều game thủ ở các tỉnh thành xa xôi khác cũng không ngại ngần lặn lội đường xá xa xôi đến dự khai trương tiệm Bánh mì PewPew. Có người còn đứng chờ trước cửa tiệm từ 5h, 5 rưỡi sáng đủ cho thấy sự ủng hộ cuồng nhiệt dành cho hot streamer này lớn đến mức nào.

Bản thân PewPew những ngày trước đó cũng tỏ ra vô cùng háo hức với đứa con tinh thần thứ 2 này của mình và hy vọng “nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn mà giờ là cả uống, ngồi tâm sự, tán dóc và cả đẹp nữa”. PewPew cũng tiết lộ thêm từ nay mình sẽ có phòng làm việc riêng vì phải quản lý 2 cửa hàng liền.

Một số hình ảnh khai trương sáng nay tại cơ sở 2 của bánh mì PewPew

So với cơ sở đầu tiên thì tiệm bánh thứ 2 này trông khang trang và rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều.

Rõ ràng với việc sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo như vậy, cùng với chất lượng được đánh giá cao, tiệm bánh mì PewPew dù được mở ở đâu cũng sẽ là một địa điểm kinh doanh vô cùng hút khách vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Hy vọng rằng giấc mơ của PewPew sẽ không chỉ dừng lại “mỗi quận ở Sài Gòn sẽ là một tiệm bánh mì” mà còn vươn xa hơn đến khắp các tỉnh thành khác trên cả nước.