Battlefield 5 lộ diện đồ họa siêu khủng - Cho game thủ xây.. pháo đài

Battlefield 5 vừa chính thức chào sân Trailer đầu tiên, lộ diện hình đồ họa siêu khủng và giới thiệu đến tính năng chưa từng thấy trước đây trong lịch sử series.

Call of Duty gọi thì Battlefield cũng trả lời.. và ngay sau khi Black Ops 4 lên tiếng thì Battlefield V (Battlefield 5) cũng có cho mình trường đoạn Trailer đầu tiên. Mang game thủ về bối cảnh Thế chiến thứ 2 đúng như fan hâm mộ đồn đoán, Battlefield 5 tiếp tục truyền thống của một sản phẩm đồ họa đỉnh cao với chiến trường siêu khủng bố. Không những thế siêu phẩm FPS của DICE sẽ còn chào sân một tính năng chưa từng thấy trước đây trong lịch sử series, thậm chí là toàn bộ làng game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Cụ thể, Battlefield 5 sẽ chào sân hệ thống xây dựng và gia cố trận địa.. cho phép game thủ sử dụng bao cát, dây thép gai và nhiều loại công cụ khác nhau để biến nhà cửa thành những pháo đài chống lại đợt tấn công của kẻ thù. Không những thế người chơi còn có thể đào hào và đặt bẫy tăng, cản chân các chiến xa của kẻ thù lao về cứ điểm. Hệ thống này hứa hẹn sẽ đẩy Battlefield 5 trở thành tựa game biến hóa và sống động hàng nhất hiện nay khi giúp người chơi phát huy khả năng sáng tạo trong việc bố phòng.

Trailer game Battlefield 5.

Ngoài ra, Battlefield 5 cũng cho phép game thủ di chuyển và bày bố những chủng loại vũ khí cố định như pháo cao xạ, pháo chống tăng hay trụ súng máy đến các vị trí cần thiết. Người chơi có thể sử dụng các phương tiện trong bản đồ để di chuyển những chủng vũ khí này. Song song với đó thì nay bất cứ ai cũng có thể hồi sinh đồng đội nhưng với điều kiện là họ phải trong cùng 1 Squad. Medic sẽ là Class duy nhất có thể hồi sinh bất cứ ai và đẩy lượng máu của họ lên cao nhất, đơn giản vì thanh máu nay sẽ chỉ hồi ở một khoảng nhất định mà thôi.

DICE cũng hứa hẹn Battlefield 5 sẽ xoáy sâu và tính chiến thuật và sự cơ động trong những trận đọ súng hơn bao giờ hết. Ở đó game thủ có thể trườn bò bằng lưng, cho phép quan sát phía sau và nhiều hướng khác nhau. Khả năng bắn xuyên tường cũng sẽ hiện diện trong game, đặc biệt với những chủng vũ khí hạng nặng.

Battlefield 5 sẽ chính thức phát hành vào ngày 19 tháng 10 năm nay trên PC, Xbox One và PS4. Mọi thông tin về game sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.