PES 2018 Mobile tung một loạt cầu thủ "huyền thoại" mới

PES 2018 Mobile vừa kỷ niệm 1 năm phát hành với việc thêm thắt hàng loạt cầu thủ nổi tiếng cho game thủ bổ sung vào đội hình của mình.

PES 2018 đã chào sân trên Mobile được một thời gian dài và thu hút số lượng lớn fan hâm mộ túc cầu ảo trên lãnh địa di động. Cũng chính vì sự ủng hộ như thế mà đứa con của Konami đã giành được thành công lớn như ngày hôm nay. Và để gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ, PES 2018 Mobile vừa thêm vào game hàng loạt "huyền thoại mới" và cho cầu thủ cơ hội bổ sung vào đội hình của mình ngay từ hôm nay.

Theo đó những "huyền thoại" mới này sẽ đến với PES 2018 Mobile thông qua sự kiện Nationality Online Challenges, cho người chơi tham gia và giành chữ ký của những tuyển trạch viên có cấp độ cao nhất. Những tuyển trạch viên này từ đó sẽ cho bạn ký hợp động của những cầu thủ nổi tiếng đến từ Brazil, Pháp, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Những Zico hay Romário chắc chắn sẽ trở thành một thêm thắt đáng giá vào đội hình của người chơi trong PES 2018 Mobile.

Tất nhiên sự kiện này chỉ diễn ra trong một thời gian giới hạn khi sẽ bắt đầu từ hôm nay cho đến hết ngày 28 tháng 5. Nếu muốn bổ sung cho đội hình mình những cầu thủ giá trị hay đơn giản chỉ muốn quay trở về với PES 2018 Mobile thì đây có lẽ là cơ hội không thể tốt hơn..

Bạn đọc có thể tải miễn phí PES 2018 Mobile tại đây: