'Captain Marvel' sẽ tiết lộ về nguồn gốc của đặc vụ SHIELD - Phil Coulson

Câu chuyện khi đặc vụ Coulson còn trẻ cách đây 10 năm có thể sẽ đóng vai trò quan trọng đối với hành trình của nữ siêu anh hùng Captain Marvel.

Nếu như nhắc đến một trong những cái chết để lại tiếc nuối nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ nhớ đến đặc vụ Phil Coulson. Nhân vật này mặc dù không phải là siêu anh hùng nhưng lại có công lớn trong việc tập hợp các siêu anh hùng lại với nhau. Hơn nữa, anh cũng có vai trò cực kì lớn trong tổ chức S.H.I.E.L.D và thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình của Marvel. Ở Avengers 1, Coulson đã bị giết chết dưới tay Loki. Tuy nhiên, Coulson đã được Fury hồi sinh nhờ vào một phần thân xác của người ngoài hành tinh trong TV Series Agent of S.H.I.E.L.D. Điều này chính là tiền đề để đặc vụ xuất hiện trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai. Hiện tại, nhà sản xuất đã xác nhận Coulson chắc chắn sẽ có mặt trong bộ phim Captain Marvel sắp tới và mở ra một câu chuyện về nguồn gốc của đặc vụ này.

Với bối cảnh đặt trong những năm 1990, Captain Marvel hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những phiên bản trẻ hơn của các nhân vật trong MCU mà họ yêu mến, bao gồm cả đặc vụ Phil Coulson. Nam diễn viên Clark Gregg (người đóng vai Coulson) gần đây đã tiết lộ bộ phim sẽ chia sẻ một chút về nguồn gốc nhân vật của anh và quá khứ 10 năm trước của Coulson trong Iron Man (2008) - khi đó vẫn là "ma mới" của S.H.I.E.L.D. Clark Gregg cũng nói đùa về sức mạnh của Captain Marvel, rằng cô ấy "có lẽ mạnh hơn bất kỳ nhân vật nào chúng ta đã thấy, ngoại trừ Thanos."

Coulson đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các siêu anh hùng

Captain Marvel đã bắt đầu quay phim từ tháng 3 năm nay. Rất có khả năng rằng tình tiết của bộ phim cũng có thể liên quan đến nhân vật Mar-Vell (Jude Law thủ vai) - người đã trao cho Carol quyền hạn của mình.

Nhân vật Mar-Vell của Jude Law

Carol Danvers (Captain Marvel) là một nhân vật giả tưởng xuất hiện trong truyện tranh được xuất bản bởi hãng Marvel Comics. Thiếu tá Carol Danvers lần đầu xuất hiện với tư cách là một thành viên của Không quân Hoa Kỳ trong truyện Marvel Super-Heroes #13 (tháng 3 năm 1986) và được biết đến như hiện thân đầu tiên của Ms. Marvel trong truyện Ms. Marvel #1 (tháng 1 năm 1977). Sức mạnh của cô được tạo thành bởi sự kết hợp giữa gen của giống người ngoài hành tinh Kree và gen của loài người. Nhân vật này cũng được biết đến với các tên gọi như Binary, Warbird, và Captain Marvel ở nhiều thời điểm khác nhau. Carol Danvers được đánh giá rất cao nhờ vào một lịch sử lâu dài trong truyện tranh của Marvel. Cô được gán những biệt danh như "Nữ siêu anh hùng vĩ đại nhất của Marvel", một "biểu tượng của nữ quyền" hay đơn giản là "Avenger mạnh nhất của Marvel".