Battlegrounds Mobile India (BGMI) lập kỷ lục mới với hơn 100 triệu lượt đăng ký

Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã khép lại lễ kỷ niệm một năm ra mắt tại Ấn Độ bằng một con số ấn tượng - 100 triệu lượt đăng ký

Battlegrounds Mobile India (BGMI) mới đây ngày 01 tháng 07 đã đánh dấu một năm thành công vang dội với hơn 100 triệu người dùng trên các thiết bị Android sau khi ra mắt tại Ấn Độ. Tựa game battle royale đình đám nhất PUBG về cơ bản đã bị cấm ở quốc gia Nam Á này vào tháng 9 năm 2020, và nay đã trở lại dưới một cái tên hoàn toàn mới chào đón cộng đồng game thủ đông đảo tại Ấn Độ!

Battlegrounds Mobile India (BGMI) mới đây ngày 01 tháng 07 đã đánh dấu một năm thành công vang dội với hơn 100 triệu người dùng
Battlegrounds Mobile India (BGMI) mới đây ngày 01 tháng 07 đã đánh dấu một năm thành công vang dội với hơn 100 triệu người dùng

Krafton – công ty phát triển game PUBG có trụ sở đặt tại Hàn Quốc – sau những nỗ lực thất bại nhằm đưa PUBG vào thị trường game Ấn Độ, đã nảy ra sáng kiến khởi chạy BGMI – PUBG phiên bản Ấn Độ. Sau vài thông báo từ nhà phát triển game BGMI đã chính thức phát hành vào ngày 02 tháng 07 năm 2021. Kể từ đó BGMI đã trở thành đề tài chính được đông đảo các thành phần chú ý và nhanh chóng trở thành tựa game bắn súng sinh tồn battle royale phổ biến nhất ở Ấn Độ.

Krafton trong buổi lễ kỷ niệm đã cực kỳ tự hào khi tiết lộ trò chơi đã đạt mốc 100 triệu người đăng ký!

Một năm kể từ ngày PUBG thông báo trở lại Ấn Độ

Vào tháng 09 năm 2020, Chính phủ Ấn Độ đã chặn 118 ứng dụng di động, bao gồm cả PUBG, vì cho rằng chúng gây phương hại đến tính độc lập, chủ quyền của quốc gia này. Sau lệnh cấm, PUBG Corporation đã cho biết Tencent Games của Trung Quốc sẽ không còn được phép phân phối và nhượng quyền PUBG Mobile ở Ấn Độ, và họ sẽ toàn quyền phụ trách việc ra mắt trò chơi tại đây.

Krafton đã chính thức cho ra mắt BGMI - phiên bản PUBG dành riêng cho quốc gia 1.4 tỷ dân
Krafton đã chính thức cho ra mắt BGMI – phiên bản PUBG dành riêng cho quốc gia 1.4 tỷ dân

Công ty mẹ Krafton đã đầu tư gần 100 triệu USD để phát triển ngành công nghiệp trò chơi điện tử, thể thao điện tử, giải trí và công nghệ thông tin tại địa phương, đồng thời thuê hơn 100 chuyên viên kinh doanh tích cực hợp tác với các doanh nghiệp địa phương để tăng cường dịch vụ của trò chơi.

Và ngày 02 tháng 07 năm 2021 Krafton đã chính thức cho ra mắt BGMI – phiên bản PUBG dành riêng cho quốc gia 1.4 tỷ dân. Trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt, BGMI đã thu hút 34 triệu người chơi đăng ký, lên đến 16 triệu người chơi mỗi ngày và 2.4 triệu người chơi online, trở thành tựa game được chào đón nhất tại Ấn Độ năm 2021.

Krafton kỷ niệm 1 năm ngày BGMI ra mắt tại Ấn Độ với hơn 100 triệu người chơi

BGMI đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu một năm và trở thành tựa game được yêu thích nhất ở Ấn Độ. Trong suốt thời gian này, Krafton đã tổ chức nhiều hoạt động hợp tác mang âm hưởng bản địa, các giải đấu lớn với phần thưởng phong phú và các sự kiện được tổ chức tại địa phương. Tiêu biểu như tháng 02 năm 2022, Krafton đã tổ chức liền 4 giải đấu lớn với tổng giải thưởng khủng lên đến 6 crore INR và đã có rất nhiều đội tuyển Ấn Độ đã tham gia Giải đấu PUBG Toàn cầu này.

BGMI đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu một năm và trở thành tựa game được yêu thích nhất ở Ấn Độ
BGMI đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu một năm và trở thành tựa game được yêu thích nhất ở Ấn Độ

Giám đốc Điều hành Changan Kim đại biểu Krafton khẳng định rằng Ấn Độ là một thị trường quan trọng và họ luôn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm chơi game của người chơi.

Không chỉ thế, Giám đốc Krafton Chi nhánh Ấn Độ – Minu Lee cũng bày tỏ vui mừng khi BGMI đạt được cột mốc 100 triệu trong năm đầu tiên ra mắt đồng thời gửi lời cảm ơn tới các game thủ Ấn Độ bởi thành công vang dội này. Ông cho biết BGMI đã luôn cố gắng cải thiện để phù hợp với nhu cầu của cộng đồng người chơi từ lối chơi mới đầy thử thách đến các bản cập nhật sự kiện thú vị.

Kỷ niệm 1 năm Battlegrounds Mobile India: Royale pass, skin và hơn thế nữa

Kỷ niệm 1 năm ra mắt BGMI được diễn ra gần như song song với kỷ niệm 4 năm thành lập PUBG Mobile, do đó nhà phát triển game Krafton đã cập nhật thêm một số sự kiện và vật phẩm đặc biệt dành riêng cho buổi lễ quan trọng này nhằm tri ân đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ và theo dõi trò chơi. Từ background tiền sảnh kỷ niệm 1 năm thành lập đến một người bạn đồng hành (companion) mới, ngoài ra còn có các skin súng, trang phục hay thậm chí thêm vào cả những bản nhạc khác đang chờ bạn khám phá!

Rất có thể Krafton sẽ cho ra vài bản beta thử nghiệm trước khi buổi lễ kỷ niệm chính thức được tổ chức, hãy cùng Kênh Tin Game chờ đợi sự kiện lớn kỷ niệm 100 triệu lượt tải sau một năm ra mắt Battlegrounds Mobile India!