Hé lộ nguyên nhân khiến kênh Lofi Girl bỗng dừng livestream sau hơn 2 năm liên tiếp: Sự nhầm lẫn tai hại của YouTube

Lofi Girl là một trong những kênh YouTube nắm giữ kỷ lục livestream dài bậc nhất lịch sử, tính tới khi dừng lại kênh đã livestream được 20.844 giờ đồng hồ.
TIN LIÊN QUAN

Nhiều người đã quen với việc cứ mở YouTube là sẽ vào stream của Lofi Girl để nghe những bản nhạc lofi với hình ảnh chibi một cô gái đang mang tai nghe, chăm chú ngồi học dưới ánh đèn. Có lẽ hình ảnh và những giai điệu của bài hát đã gắn liền với nhiều người trong gần 3 năm qua bởi Lofi Girl đã live ròng rã suốt gần 3 năm. Bỗng nhiên mới đây, livestream này đã dừng lại sau hơn 20.000 giờ đồng hồ phát sóng, nhiều người đùa nhau rằng cuối cùng cô gái Lofi cũng chịu tắt đèn đi ngủ.

Kênh Lofi Girl đã livestream không ngừng nghỉ suốt hơn 20.843 giờ đồng hồ

Lofi Girl chuyên phát sóng những bản nhạc không lời giúp người nghe dễ đi vào giấc ngủ hoặc giúp tập trung làm việc, học tập hơn. Việc kênh Lofi Girl dừng phát sóng khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng. Netizen cũng thắc mắc về lý do khiến kênh bỗng nhiên dừng phát sóng sau một thời gian dài ròng rã livestream như vậy. Một số người đoán già đoán non rằng có lẽ nào dàn PC của chủ kênh bị hỏng. Một số khác cho kênh đã bị YouTube dừng phát sóng vì vi phạm tiêu chuẩn bởi hiện tại người xem không thể xem lại video, nó đã rơi vào trạng thái không thể hoạt động.

Hình ảnh cô gái trong video với những bản nhạc đã trở nên quen thuộc với nhiều người

Hiện tại người xem không thể xem lại video vì nó đã rơi vào trạng thái không thể hoạt động

Hiện tại chủ kênh Lofi Girl cũng chưa đưa ra lời giải thích về việc ngừng livestream đột ngột này khiến nhiều người vô cùng tò mò. Nhiều người yêu những bản nhạc lofi cũng mong chờ sự trở lại của kênh với những bản beats chất lượng như hơn 2 năm qua đã từng.

Theo update mới nhất, đã có một số nguồn tin khẳng định việc Lofi Girl bị ngắt sóng livestream là do bị YouTube đánh bản quyền đối với một số bản nhạc vừa lên sóng, tuy nhiên, đây là một động thái… nhầm lẫn của nền tảng chia sẻ video này, và phía YouTube đang nỗ lực sửa sai bằng cách cho phép Lofi Girl livestream trở lại. Dẫu đã được “minh oan”, nhưng màn “nhầm nhọt” của YouTube vẫn làm cộng đồng vô cùng hụt hẫng, vì đã ngắt mạch thời gian livestream kỷ lục mà kênh YouTube Lofi Girl thiết lập được trong suốt 2 năm qua.