Era of Conquest: Cách đăng ký sự kiện Early Bird và những điều bạn có thể mong đợi

Era of Conquest sẽ ra mắt sự kiện Early Bird chính thức vào ngày 14/07, theo đó, người chơi có thể đăng ký trước để được tham gia.

Era of Conquest thuộc sở hữu của nhà phát hành 4399 Games. Đây là tựa game chiến lược thời gian thực thú vị, giúp bạn có những trải nghiệm sự đa dạng của các nền văn minh. Hiện đã có thông báo về việc ra mắt Closed Beta cũng như sự kiện Early Bird diễn ra vào ngày 14/7/2022. Cùng đón chờ sự kiện này của Era of Conquest nhé.

Giới thiệu về Era of Conquest

Trong Era of Conquest, bạn có thể trở thành thống lĩnh của nền văn minh tự chọn. Nền văn minh khá đa dạng từ Châu Á đến châu Âu như Đức, Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Nhiệm vụ chính của bạn là mở rộng vương quốc, xây dựng liên minh, triệu tập những anh hùng lịch sử. Khi bạn đã chọn lựa được cho mình vị thủ lĩnh phù hợp, trò chơi sẽ bắt đầu. Lớp sương mù sẽ phủ kín, bảo vệ thành trì, tránh sự tấn công của các vương quốc láng giềng. Hãy dùng chiến lược đúng đắn để đưa đất nước của mình đến chiến thắng và mở rộng lãnh thổ.

Era of Conquest: Cách đăng ký sự kiện Early Bird và những điều bạn có thể mong đợi

Những điểm đặc biệt của Era of Conquest

Trải nghiệm văn hóa, lịch sử

Ở mỗi nền văn hóa, bạn sẽ hóa thân thành lãnh chúa và trải nghiệm văn hóa của vùng đất đó. Bạn có thể bắt gặp nhiều anh hùng khác nhau trong lịch sử như Hoàng đế Tần Thủy Hoàng, Joan of Arc, Frederick I,…

Bản đồ mở rộng

Người chơi cũng có thể tận hưởng một thế giới rộng lớn mà họ có thể tự do khám phá trên khắp bản đồ 120km * 120km. Khi vượt qua màn sương chiến tranh, họ có thể mở ra manh mối và tìm thấy những kho báu bị mất trên đường đi.

Era of Conquest: Cách đăng ký sự kiện Early Bird và những điều bạn có thể mong đợi

Nói không với pay to win

Era of Conquest đề cao tính công bằng đối với tất cả người chơi. Không có tài nguyên nào bạn có thể mua ngay lập tức mà cần phải tự kiếm thông qua việc thu thập. Đồng thời, bạn cũng không thể nâng cấp VIP như một số tựa game RTS khác. Những người chiến thắng sẽ dựa vào kỹ năng và sự chăm chỉ, kiên trì của bản thân.

Đồ họa

Đồ họa 3D chất lượng cao sẽ khiến người chơi mãn nhãn và hưng phấn. Bên cạnh đó, công nghệ SRP và DOTS cho phép tái hiện chân thật những trận đấu đỉnh cao.

Đăng ký trước

Theo thông báo, game sẽ mở sự kiện Early Bird vào 14/7/2022. Các game thủ có thể tham gia chương trình để nhận được những phần quà cho riêng mình nhé. Cách thức tham gia: Đăng ký trước tại Google Play hoặc trang web chính thức.

Era of Conquest: Cách đăng ký sự kiện Early Bird và những điều bạn có thể mong đợi

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.