Bị fan chê “hàng giả”, nữ Youtuber tức giận đòi nude để chứng minh

Liên tục thanh minh về việc sử dụng liệu pháp massage để tăng kích cỡ vòng ngực nhưng không ai tin, nữ Youtuber cáu gắt và đòi lột đồ để chứng minh.

Từng là một streamer trước khi chuyển sang nền tảng Youtube, Yuxi – với sự hoạt ngôn và gương mặt xinh đẹp cùng những nội dung đời thường đầy cuốn hút của mình luôn thu hút được rất nhiều người xem. Nhưng dù có số lượng fan đông đảo và khuôn mặt xinh xắn, Yuxi vẫn luôn chia sẻ rằng cô cảm thấy chán ghét và tự ti với vòng một khiêm tốn của mình. Thế nên, bên cạnh công việc làm Youtuber, Yuxi cũng thường xuyên tìm cách để nâng cao vòng một. Và mới đây, cô nàng đăng tải một video mới trên kênh, đồng thời chia sẻ với các fan thành quả sau khi đã tham gia một khóa massage ngực.

Yuxi cho biết sau khi tham gia khoá massage trong 8 tháng, vòng một của mình đã nâng được từ cup B lên cup D với độ to đáng kể. Thậm chí, sợ fan không tin, Yuxi còn rất hào phóng khi tung ra những bức ảnh chỉ mặc đồ lót của mình để tất cả có thể nhìn thấy thứ mà cô gọi là “phép màu”.

Có thể bạn muốn xem: Bị chê mặc áo quá xấu, nữ streamer giận dữ cởi đồ ngay trên sóng

Dù vậy, hầu như chẳng ai tin ngực cô nàng có thể tăng đến tận cup D vì cũng chẳng rõ rệt cho lắm, và cho rằng cô nàng chỉ độn ngực để quảng cáo trá hình cho trung tâm massage.

Đáp trả lại những nghi ngờ của người xem, Yuxi tỏ ra cáu bẳn và cay cú: “Các người có cần tôi cởi áo ngực ra để chứng minh không?”

Tuyên bố bốc đồng của Yuxi đã khiến kênh chat vô cùng hào hứng và những bình luận trêu đùa cô nàng xài “hàng giả” lại càng ngập tràn hơn nữa. Và dĩ nhiên, Yuxi chẳng thể nào làm theo câu nói lúc tức giận của mình, phải tự nguôi ngoai và chấp nhận những ý kiến trái chiều.