Hết chĩa ngực vào màn hình, nữ streamer lại lộ đồ lót trên stream

Hành động thiếu ý tứ khiến món đồ lót sáng màu hiện rõ mồn một trên stream khiến nữ streamer phải vất vả đi thanh minh dù cũng chẳng ai tin rằng là sự cố.

Luôn lên sóng với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe lợi thế hình thể của mình, những buổi lên sóng của Xiaoyun, streamer đến từ Hong Kong dù chỉ xoay quanh những vấn đề thường nhật quen thuộc nhưng luôn đạt được lượt xem ngất ngưởng với đa số người hâm mộ là nam giới.

Xiaoyun còn có sở thích đập hộp các thứ mà cô đặt mua online, và trong một lần đập hộp mới đây, cô nàng đã khiến người xem được phen bỏng mắt vì màn thử đồ đầy hớ hênh của mình.

Có thể bạn muốn xem: Bị chê mặc áo quá xấu, nữ streamer giận dữ cởi đồ ngay trên sóng

Xiaoyun xuất hiện với chiếc váy đen bó sát với phần chân váy ngắn ngủn cùng đường cổ khoét sâu phô trọn vòng một đầy quyến rũ của mình. Xiaoyun bắt đầu màn đập hộp với một chiếc áo cúp ngực croptop  màu trắng đầy gợi cảm và ướm lên người mình, đồng thời cúi người sát camera để lấy đồ khiến người hâm mộ nhìn rõ được vòng một gợi cảm của mình.

Khi cô nàng đứng lên để thử đồ, người hâm mộ tinh mắt đã nhìn thấy đôi tất có hoạ tiết hoạt hình đáng yêu của nữ streamer. Họ lên tiếng hỏi và cô nàng Xiaoyun ngay lập tức cởi tất để cho người xem có thể nhìn thấy rõ.

Nhưng đáng nói, cô nàng lại hồn nhiên đưa cao chân lên khi đang đứng đối diện với camera, khiến lớp chân váy bó bị tuột lên rất cao, để lộ vùng nhạy cảm cùng đồ lót màu trắng nổi bật với chiếc váy đen của mình.

Xiaoyun đã nhanh chóng giải thích rằng thứ đồ màu trắng chỉ là quần bảo hộ bởi cô “không bao giờ mặc đồ lót màu trắng cả”. Dù vậy, cũng chả mấy người hâm mộ tin vào lý do của cô, bởi chẳng ai mặc quần bảo hộ với màu tương phản với đồ mình đang mặc, và dù có thật sự là quần bảo hộ thì hành động co chân trước camera của cô nàng cũng rất thiếu tế nhị và vô duyên.

Dù vậy, Xiaoyun vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng của mình, đồng thời khuyên cô lần sau nên chú ý hơn khi thực hiện các động tác thay đổi tư thế, đặc biệt là khi đang mặc trên mình chiếc váy bó sát gợi cảm thế kia.