Bị chê mặc áo quá xấu, nữ streamer giận dữ cởi đồ ngay trên sóng

Có vẻ như bị đả kích quá lớn về quan niệm thẩm mỹ, nữ streamer tỏ ra vô cùng giận dữ và ngay lập tức đứng dậy cởi tuột chiếc đầm đang mặc cho người xem “vừa lòng”.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trang phục luôn là một vũ khí lợi hại cho các nữ streamer khi có thể phô bày được vẻ đẹp cơ thể của mình nhằm thu hút thêm người xem. Nhưng có vẻ không phải lúc nào lựa chọn của các cô nàng cũng được khán giả suýt xoa khen ngợi, như trường hợp của nữ streamer Miss Tiancai đến từ Trung Quốc.

Vốn theo phong cách gợi cảm, Miss Tiancai thường đăng tải và diện những bộ trang phục gợi cảm khi lên sóng. Trong một lần “đổi gió” cô nàng đã mặc một chiếc đầm voan hoạ tiết bông nhí khá kín đáo.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer gây sốc khi tự lên kèo cởi đồ trên sóng rồi giả vờ thua

Tưởng chừng khán giả sẽ tỏ ra hào hứng với hình ảnh khác lạ của mình, nào ngờ Miss Tiancai lại nhận về một rổ chê bai khi  rất nhiều bình luận cho rằng váy hoa mà cô đang mặc trên sóng chẳng những xấu mà còn không phù hợp, khiến nàng streamer trông già đi đáng kể.

Cô nàng nhanh chóng tỏ ra khó chịu và cho rằng bản thân cô nàng thấy chiếc áo rất đẹp. Và có vẻ như thua cuộc trước cơn bão chê bai của người xem, cô nàng đã đứng phắt dậy, cởi ngay chiếc đầm với gương mặt đầy khó chịu và hằn học: “Thế này đã vừa lòng các người chưa?”

Sự đáp trả đầy bất ngờ khiến người xem vô cùng hào hứng. Dù vậy, những lời trêu chọc vẫn không ngừng lại khiến nữ streamer càng tỏ ra cáu bẳn hơn.

Bộ quần áo này trông tốt hơn hẳn đấy, hãy mặc lên sóng thường xuyên nhé.”

“Nếu bạn không thấy lạnh thì hãy cứ tự nhiên.”

“Nếu bây giờ tôi chê nốt bộ này thì bạn định làm gì?”

“Lần sau để ý nhé, luôn phải chê quần áo của cô ấy mỗi khi lên sóng.”