Tiệm bánh cháy hàng nhờ hot girl diện váy dây xẻ ngực mời khách

Sự gợi cảm của hot girl bán bánh với những chiếc áo đốt mắt người nhìn đã giúp tiệm bánh tại Đài Loan nhận về doanh thu khổng lồ chỉ sau một ngày mở bán

Ở Thái Lan và Đài Loan, việc các cửa hàng mới mở hoặc có doanh thu thấp thuê các hotgirl ăn vận gợi cảm để thu hút khách ngày càng phổ biến. Chính vì vậy, người ta có thể dễ dàng bắt gặp một cô gái gợi cảm, xinh đẹp nổi bật nhưng lại đang ngồi bán bánh, chặt thịt hoặc thậm chí là bán trà đá.

Và một pha chơi lớn đến từ tiệm bánh East Bakery ở Đài Loan đã đem về doanh thu khủng khiếp khi thuê một người mẫu thuộc quản lý của JKF – một công ty người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản quy tụ nhiều chân dài nóng bỏng. Cô nàng nhân viên này làm nhiệm vụ trực tiếp bán hàng, giới thiệu tận tình các sản phẩm của tiệm với khách hàng.

Nhưng điều khiến tất cả mọi người chú ý chính là trang phục quá đỗi gợi cảm của cô với chiếc váy xẻ ngực cực sâu, để lộ vòng 1 đầy đặn và làn da trắng nõn. Những hình ảnh về hot girl JKF nhanh chóng thu hút ngày càng nhiều thực khách tò mò tới thưởng lãm.

Hot girl bán bánh nhanh chóng được tìm thấy thông tin. Cô nàng có nick name là Hoshino Yu, một người mẫu nghiệp dư thuộc quản lý của công ty JKF. Cô nàng thường xuất hiện trong một số bộ ảnh nghệ thuật nóng bỏng.

Có thể bạn muốn xem: Hết mặc nội y đi phố, nữ streamer tuyên bố: “đàn ông thấy tôi là chùn bước”

Việc Hoshino đứng bán bánh thực chất là một hợp đồng ngắn hạn của cô nàng với tiệm bánh nhằm cải thiện doanh thu. Sau khi kết thúc, cô nàng sẽ trở lại công việc người mẫu bình thường.