Huyền thoại LMHT - SivHD bị một tổ chức tiền ảo hack 'bay kênh' YouTube

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất LMHT - SivHD đang khiến nhiều game thủ hoang mang vì bị "bay kênh" YouTube.

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất LMHT – SivHD đang khiến nhiều game thủ hoang mang vì bị “bay kênh” YouTube.

Với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại lâu năm, chắc hẳn đều đã nghe qua cái tên SivHD với đủ những lối lên đồ thú vị. Đặc biệt, SivHD nổi tiếng nhất với con bài LeBlanc chuyên vào “troll” đối thủ, những video của anh thường thu hút hàng triệu lượt xem. Vậy nên “thời hoàng kim” SivHD được coi là một trong những cái tên nổi tiếng nhất LMHT thế giới.

Kênh YouTube của SivHD được một fan hâm mộ nhanh tay chụp lại trước khi bị khóa.

Nhưng mới đây, SivHD khiến cộng đồng khá bất ngờ khi kênh YouTube của anh đột nhiên “bay màu”. Theo một số fan hâm mộ nhanh tay chụp lại, trước khi kênh YouTube của SivHD bị khóa thì nó đã bị đổi tên thành ARK Invest US (một tổ chức đầu tư tiền ảo tại Mỹ).

SivHD nổi danh với con bài LeBlanc full Trượng Trường Sinh.

Điều này đã làm rất nhiều người ngạc nhiên vì trong thời gian gần đây, có không ít các tổ chức, tựa game trá hình tiền ảo để lừa đảo hay còn gọi là “lùa gà”. Trong mắt những game thủ quốc tế, có một số người đa nghi cho rằng SivHD đã đầu tư thua lỗ và phải bán cả kênh YouTube đã làm nên tên tuổi của mình.

Ngược lại, cũng có nhiều người bênh vực anh và cho rằng nam streamer thực sự bị tổ chức đầu tư tiền ảo kia hack mất kênh YouTube. Nhưng dù kênh YouTube của “huyền thoại” LMHT này có bị hack hay không, sự thật là nó đã bị khóa ngay khi vừa đổi tên thành ARK Invest US. Việc SivHD có thể làm việc cùng YouTube để lấy lại kênh hay không vẫn là một câu hỏi lớn đối với cộng đồng LMHT.