Thầy Giáo X nổi tiếng của Liên Quân bất ngờ công khai chuyện ép bạn gái phá thai

Nam streamer Thầy Giáo X nổi tiếng của tựa game Liên Quân bất ngờ công khai chuyện ép bạn gái phá thai khiến dân tình ngỡ ngàng.

Có lẽ đối với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, không ai còn xa lạ gì với nam streamer Thầy Giáo X. Bên cạnh stream game, Thầy Giáo X cũng từng dính vào không ít lùm xùm mà tiêu biểu là vụ khơi lại quá khứ lộ clip của Mèo 2k4 khiến anh chàng phải “muối mặt” xin lỗi khi bị nữ streamer chỉ trích công khai.

Nam streamer Thầy Giáo X - nhân vật chính trong câu chuyện

Nam streamer Thầy Giáo X – nhân vật chính trong câu chuyện

Mới đây, Thầy Giáo X lại khiến chính những fan của anh chàng bất ngờ khi công khai chuyện ép bạn gái phá thai. Đáng nói, điều này không phải là 1 câu chuyện từ thời xa xưa nông nổi mà theo chính anh này tiết lộ, đã xảy ra cách đây chỉ khoảng 1 năm. Đồng thời, nam streamer cũng thừa nhận rằng mình đã ích kỷ, hẹp hòi và không đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm mới dẫn đến việc này.

Đặc biệt, anh còn chia sẻ chuyện mình và người yêu sau đó thường xuyên bị bóng đè và gặp những chuyện khó tin. Nam streamer không quên lặp đi lặp lại chuyện bản thân đã ăn năn hối lỗi như thế nào sau sự việc đáng tiếc.

Bài đăng của nam streamer về việc ép bạn gái phá thai và gặp những chuyện kỳ lạ sau đó

Bài đăng của nam streamer về việc ép bạn gái phá thai và gặp những chuyện kỳ lạ sau đó

Tuy nhiên, với 1 nhân vật nổi tiếng với nhiều chiêu trò như Thầy Giáo X, không ít người bày tỏ sự nghi ngờ ngay trong bài đăng của nam streamer. Thậm chí có người còn soi ra việc anh bảo là đi chụp X – quang nhưng ai cũng biết, với thai nhi, chỉ có thể dùng biện pháp siêu âm vì sóng X – quang sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của bào thai.

Có người chỉ ra ngay chi tiết bất hợp lý trong bài đăng của Thầy Giáo X

Có người chỉ ra ngay chi tiết bất hợp lý trong bài đăng của Thầy Giáo X

Một hướng khác, nhiều fan tỏ ra vô cùng thất vọng khi nam streamer nổi tiếng hay thích “nói đạo lý” nhưng lại có hành động hèn hạ, đáng lên án như vậy. Dù là như thế nào, khi để bạn gái có thai ngoài ý muốn thì lỗi lớn nằm ở người con trai. Đã không thể chịu trách nhiệm lại không thực hiện các biện pháp an toàn, xong lại bắt bạn gái phá thai thì thực sự không thể chấp nhận.

Cũng có fan chỉ trích thẳng sự hèn hạ của nam streamer

Cũng có fan chỉ trích thẳng sự hèn hạ của nam streamer

Dù chưa biết mục đích của Thầy Giáo X khi công bố chuyện này là gì nhưng chắc chắn, bên cạnh việc tiếc thương cho đứa trẻ chưa kịp ra đời (nếu có), sẽ không ít người quay lưng với nam streamer khét tiếng này.