Bless Online - Bom tấn triệu đô xứ hàn sẽ mở cửa vào mùa hè này

Mới đây NEOWIZ đơn vị quản lý của bom tấn xứ hàn Bless Online đã công bố bản tiếng anh trên Steam của game và sẽ khởi động chính thức vào mùa hè này

Bless Online sẽ đi vào thử nghiệm sớm (Early Access) vào tháng 5 này, và theo đó sẽ không khóa IP, tăng cơ hội cho nhiều người trải nghiệm hơn. Tuy nhiên thì game sẽ phát hành dưới dạng trả phí, điều này không có gì lạ bởi bản gốc tại quê nhà cũng hoạt động dưới hình thức này, hiện tại thì mức giá trên Steam chưa được niêm yết.

Nếu bạn chưa biết thì Bless Online là một game được phát triển bới NEOWIZ Games sở hữu nên tảng đồ họa dựa trên Unreal Engine 3, và thuộc thể loại game MMORPG, game từng gây sốt khi biết đến đã ngốn đến 56 triệu USD và 7 năm để phát triển. Quả không hổ danh là bom tấn, những gì mà game thể hiện ở quê nhà và đánh giá tích cực từ phía người chơi là minh chứng rõ nhất.

Bless Online sở hữu chiến trường quy mô lớn Realm vs Realm, hệ thống PvP, thế giới trong đó mang đậm dấu ấn Châu Âu thời trung cổ, có thể thấy từ cách thiết kế nhân vật, bối cảnh hầm ngục, cho đến những bộ áo giáp và vũ khí đều toát lên một vẻ đẹp Châu Âu. Tuy nhiên game cũng mang nhiều yếu tố thần thoại như sự xuất hiện của quái thú, ác quỷ, và những sinh vật thời kỷ băng hà như khủng long. Những hình ảnh được hé lộ mới đây hứa hẹn một game thế giới mở cực hấp dẫn và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.