BLV Hoàng Luân: 'Suning có ít hơn 10% vô địch CKTG LMHT 2020'

Bình luận viên kỳ cựu Hoàng Luân dự đoán, Suning khó có thể vô địch CKTG LMHT ngay lần đầu đến với giải đấu này.

Tại buổi stream trên nền tảng Facebook Gaming giao lưu cùng fan. Hoàng Luân nói nhiều về giải bóng đá ngoại hạng Anh, một sở thích ngoài thể thao điện tử của Pelu (tên thân mật của Hoàng Luân). Anh dự đoán top 3 mùa này sẽ là Liverpool, Manchester City, Chelsea. Người hâm mộ Manchester United cho biết dù quỹ thời gian không còn nhiều nhưng anh vẫn thích xem đội nhà thi đấu.

Hoàng Luân

Pelu stream trên Fanpage cá nhân

Anh chia sẻ thêm một ít kinh nghiệm học tiếng Anh, học đại học. Pelu tiết lộ trái cây mà anh thích ăn nhất là trái xoài, đây là câu hỏi để vào nhóm fan của anh trên Facebook. Phần lớn thời gian Pelu dành trả lời câu hỏi của mọi người một cách chân thành. Tháng 01/2021 VCS sẽ khởi tranh nếu như không có gì thay đổi. Đó là thông tin tốt dành cho LMHT VCS.

Chuyển qua đề tài CKTG LMHT 2020. Anh cho rằng Suning và MAD Lions gần như không có cơ hội nào đoạt cúp vô địch. MAD Lions chỉ có khoảng 5% và Suning có ít hơn 10% vô địch CKTG LMHT 2020. Hoàng Luân có nhắc đến bảng A ở vòng chính thức. Theo anh G2 Esports sẽ làm khó Suning bằng cách để thua một trong hai đội Machi Esports và đội từ vòng khởi động vào. Lý do là G2 Esports có phong độ thất thường. Riêng cuộc đối đầu giữa thần rừng Sofm và Jankos. Dù nói Sofm là người Việt Nam hay thành viên một đội thuộc LPL. Thì lịch sử thi đấu đều ủng hộ Sofm. Anh nghĩ rằng bảng A sẽ có các trận Tiebreak.

Hoàng Luân

Hai sở thích lớn của Pelu là thể thao và game

Nói về Team Liquid, anh nhận xét việc Doublelift rời đội. Điều này giúp cho Team Liquid mạnh hơn. Vì họ sẽ thống nhất các quyết định trong trận đấu tốt hơn. Gần cuối buổi stream, anh giải đáp thắc mắc về ngoại binh ở VCS cho fan hiểu. VCS cho phép các đội tuyển chọn ngoại binh, miễn là các đội lo đủ thủ tục pháp lý, chi phí chuyển nhượng. Hơn 23:00 giờ, anh chào tạm biệt và hẹn gặp lại fan ở lần sau.

Xem thêm: SofM và những ngôi sao lần đầu dự CKTG
3 đội tuyển đại diện LCK đã đến Trung Quốc