Bố bị lộ sở hữu công ty 'thủy quân', hình tượng nghệ sĩ vượt khó của Dịch Dương Thiên Tỉ có nguy cơ đổ bể vì gia thế

Bố của Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu 5% cổ phần của công ty "thủy quân" có tên Thành Tín Thiên Hạ, netizen nghi vấn về gia thế của nam nghệ sĩ.

Theo tin tức mới nhất được cập nhật, bố của Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu 5% cổ phần của công ty “thủy quân” có tên Thành Tín Thiên Hạ, gia thế của nam nghệ sĩ bị nghi vấn.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách cổ đông sáng lập công ty chuyên nuôi “thủy quân” có tên bố của Dịch Dương Thiên Tỉ với 5% cổ phần.

“Thủy quân” là từ được cư dân mạng xứ Trung dùng để chỉ những công ty truyền thông chuyên cung cấp dịch vụ tung tin tức, dẫn dắt dư luận theo hướng có chủ đích. Từ đầu năm 2022, cơ quan chức năng của Trung Quốc đang gia sức chấn chỉnh các công ty hoạt động theo hình thức thủy quân nhằm thanh lọc không gian mạng.

Từ đầu năm 2022, cơ quan chức năng của Trung Quốc rất chú trọng chỉnh đốn các công ty nuôi thủy quân nhằm làm trong lành không gian mạng.

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc TFBOYS và hiện đang là một trong những ngôi sao 10X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Mặc dù chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vài năm trở lại đây nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã sớm ghi danh vào ‘câu lạc bộ 10 tỷ NDT’ của điện ảnh Trung Quốc chỉ với 5 tác phẩm điện ảnh.

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện là 1 trong những sao nam 10 hàng đầu Cbiz, trước nay được đánh giá cao nhờ nỗ lực của bản thân.

Thành tích phòng vé ấn tượng của các bộ phim có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ đã đưa anh trở thành ‘ông hoàng phòng vé trẻ nhất Trung Quốc’. Nhờ đó, anh là cái tên được săn đón liên tục cho những tác phẩm lớn, có ekip uy tín, đầu tư khủng.

Bên cạnh những thành tích đáng ngưỡng mộ, nam nghệ sĩ còn được đông đảo công chúng yêu mến bởi hình tượng sạch sẽ, lý lịch đẹp. Đặc biệt là trước nay công chúng đều tin rằng gia thế của Dịch Dương Thiên Tỉ rất bình thường, do đó cậu gặt hái được thành công là nhờ vào sự nỗ lực của bản thân chứ không hề có sự hậu thuẫn.

Nếu tin đồn về gia thế thì sự thật thì người hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ thực sự vỡ mộng.

Vậy nhưng, hình tượng đẹp mà nam diễn viên 10X cất công xây dựng bao năm đang có xu hướng sụp đổ sau một loạt tranh cãi gần đây. Cụ thể, nhiều người tìm ra được bố của Dịch Dương Thiên Tỉ là người đồng sáng lập công ty chuyên nuôi ‘thủy quân’ (một nhóm người được trả tiền để lèo lái, dẫn dắt dư luận theo hướng có chủ đích) có tên Thành Tín Thiên Hạ, sở hữu 5% cổ phần của công ty này.

Tuy nhiên, trên mạng xuất hiện không ít hoài nghi về việc tại sao tin tức về Dịch Dương Thiên Tỉ lại bất ngờ nổ ra vào lúc này và liên tiếp dẫn đầu bảng tìm kiếm. Liệu có phải là để che lấp đi ồn ào trốn thuế của nữ nghệ sĩ nào đó hay không.

Liệu có phải ồn ào của Dịch Dương Thiên Tỉ bị đẩy ra hứng dư luận để che lấp đi scandal trốn thuế của sao nữ nào đó?

Dù mục đích của người tung tin là gì nhưng nếu vấn đề gia thế và công ty thủy quân của bố Dịch Dương Thiên Tỉ là sự thật thì đây quả là cú shock quá mạnh đối với người hâm mộ khắp châu Á nói chung và fan của anh nói riêng. Bởi Dịch Dương Thiên Tỉ vào nghề từ rất sớm và người hâm mộ vẫn luôn tin rằng anh xuất thân từ gia đình không có điều kiện nhưng vẫn nỗ lực vươn lên, cố gắng vượt qua khó khăn để thành công như hôm nay, trở thành tấm gương tốt cho giới trẻ. Nếu sự thật về thân thế ‘ghê gớm’ của Dịch Dương Thiên Tỉ được chứng thực thì nhiều người sẽ cảm thấy rằng họ cảm thấy như ‘bị lừa’.

tại đây.