Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

Game mobile chơi trên phần mềm giả lập Android sẽ giúp người chơi có trải nghiệm mượt mà hơn, độ phân giải cũng tốt hơn.

Phần mềm giả lập Android giúp game vận hành mượt mà và độ phân giải tốt hơn. Bên cạnh đó, khi chơi game mobile trên PC, máy sẽ không bị nóng hay sập nguồn giữa chừng. Nhờ vậy, game thủ sẽ có thời gian trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất, hãy tham khảo thử nhé!

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

1. Phần mềm giả lập LDPlayer

Trình giả lập LDPlayer khá phổ biến nhờ giao diện dễ nhìn, tính ổn định cao. Phần mềm được nhiều người yêu thích vì dễ dàng trong việc thao tác. LDPlayer đã tích hợp sẵn Google Play Store, bạn có thể tải các ứng dụng yêu thích trực tiếp về máy PC. Khi sử dụng phần mềm giả lập, bạn vẫn có thể mở thêm nhiều cửa sổ ứng dụng và game cùng lúc. Dù phần mềm khá nhẹ nhưng bạn vẫn có thể chơi được những tựa game nặng mà không bị giật lag, mang đến trải nghiệm mượt mà cho người chơi.

Link tải: https://vn.ldplayer.net/

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

2. Phần mềm giả lập NoxPlayer

NoxPlayer là phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay, phù hợp cho mọi dòng máy PC. Giao diện của phần mềm thông minh, dễ sử dụng và vô cùng mượt mà, có thể mở được nhiều ứng dụng game cùng lúc. Việc này thích hợp cho những game thủ có nhu cầu cày cuốc nhiều acc cùng lúc. Đặc biệt, NoxPlayer cho phép người dùng bổ sung thêm tính năng sử dụng bàn phím, chuột. Điều này giúp cho những game thủ quen với việc sử dụng điện thoại chơi game có thể làm quen dễ dàng.

Link tải: https://vn.bignox.com/

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

3. Phần mềm giả lập Wakuoo

Dù chỉ mới ra mắt chính thức từ tháng 7 năm 2021 nhưng phần mềm giả lập Wakuoo được nhiều người quan tâm hơn cả nhờ có nhiều tiện ích. Phần mềm có tích hợp nhiều phiên bản giả lập cho bạn lựa chọn Android 5/7/9 (32bit & 64bit). Đây được đánh giá là phần mềm giả lập Android nhẹ nhất, phù hợp cho cả những máy tính có cấu hình thấp. Wakuoo chiếm ít tài nguyên, không gây nặng máy, giúp trải nghiệm chơi game mượt mà bất ngờ.

Thêm một tính năng mà chưa có trình giả lập nào có chính là Wakuoo-Mirror. Tính năng cho phép Trình chiếu & điều khiển màn hình điện thoại Android trên PC thông qua dây cáp USB hoặc Wifi.

Link tải: https://vn.wakuoo.com/

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

4. Phần mềm giả lập MEmu

MEmu là phần mềm giả lập Android cho PC nhẹ và có giao diện tối giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm còn đi kèm khả năng root, giúp việc mod chỉnh sửa app trở nên dễ dàng hơn. Cách sử dụng giống với NoxPlayer, bạn có thể mở nhiều ứng dụng game cùng lúc để thao tác mà không sợ bị nóng máy, giật lag. Tuy nhiên, đối với phần mềm này, bạn cần cập nhật thường xuyên để tránh những lỗi về file mã độc nhé.

Link tải: https://www.memuplay.com/

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

5. Phần mềm giả lập Bluestacks

Bluestacks là một trong những phần mềm giả lập Android nổi tiếng và lâu đời nhất. Phần mềm không chỉ chậy được trên hệ điều hành Windows mà còn tương thích với MacOS. Một số ưu điểm của Bluestacks là tính ổn định, chơi được nhiều game cùng lúc hoặc một game trên nhiều tab. Phần mềm có cài sẵn ứng dụng trên Google Play Store, hỗ trợ apk, cho phép stream game lên nền tảng mạng xã hội,…

Link tải: https://www.bluestacks.com/vi/index.html

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

6. Phần mềm giả lập GameLoop

Trình giả lập GameLoop được phát triển bởi Tencent, là top những phần mềm giả lập Android nhẹ nhất hiện nay. Dung lượng của nó vô cùng nhẹ, chỉ 10 MB và tập trung về mảng ứng dụng game. Song song đó, GameLoop còn tối ưu phím bấm của PC giúp cho game thủ thoải mái sử dụng mà không cần phải cài đặt thêm mod. Tuy nhiên, phần mềm giả lập này không tích hợp với Google Play Store nên bạn cần phải tìm file apk để tải. Phần mềm đã có Tiếng Việt để phục vụ cho thị trường Việt Nam.

Link tải: https://gameloop.fun/vi

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

7. Phần mềm giả lập KoPlayer

KoPlayer là trình giả lập Android dành cho game thủ, với 2 chế độ Speed (tốc độ) và Compatibility (tương thích) cho bạn lựa chọn. Với chế độ Speed, máy sẽ được tối đa hóa hiệu suất, giúp game đạt được tốc độ nhanh nhất có thể. Với chế độ Compatibility (tương thích) sẽ giúp game ổn định hơn, mượt mà hơn, tránh bị trồi sụt fps.

Link tải: https://koplayerpc.com/

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

8. Phần mềm giả lập Droid4x

Droid4x là phần mềm giả lập được sử dụng nhiều trong cộng đồng game thủ. Droid4x có nhiều phiên bản dành cho nhiều hệ điều hành Windows khác nhau, từ Windows 7 đến Windows 10. Bên cạnh đó phần mềm còn thích hợp với hệ điều hành MacOS. Đặc biệt, Droid4x hỗ trợ tính năng quay màn hình, cho phép người chơi ghi lại những gì diễn ra khi bạn đang chơi gamei

Link tải: https://download.com.vn/p/droid4x

Top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ top 8 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất năm 2022. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình phần mềm phù hợp nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.