Bộ cờ mở rộng đợt 5 – “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Mừng xuân mới Tân Sửu, “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” chính thức ra mắt sản phẩm mới Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! một món quà đầu năm đặc biệt.

Được ra mắt lần đầu tại Việt Nam từ năm 2018, “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” (tên tiếng Anh: “Haikyu!! Volleyball Card Game”) là sản phẩm card game Nhật Bản đầu tiên được Việt hóa và phát hành chính thức tại Việt Nam bởi công ty Showa Brain Navi Việt Nam (SBNV). Bộ cờ được lấy ý tưởng dựa trên nội dung  bộ truyện tranh nổi tiếng Haikyu!! của tác giả Haruichi Furudate, được Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tại Việt Nam với tên gọi “Haikyu!! chàng khổng lồ tí hon”.

Bộ cờ mở rộng đợt 5 - “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Sản phẩm “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” được xây dựng đúng tiêu chuẩn Trading Card Game đến từ Nhật Bản. Game có hình ảnh sinh động, bắt mắt dựa theo các nhân vật trong bộ truyện cùng tên. Luật chơi được thiết kế dành cho 2 người thi  đấu với nhau nhằm mô phỏng một trận đấu bóng chuyền thông qua các động tác Giao – Đỡ – Chuyền – Đập – Chặn. Các bạn mới làm quen với Trading Card Game hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận luật chơi mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Bên cạnh đó những người chơi lâu năm sẽ thoải mái xây dựng các chiến thuật đa dạng nhờ vào số lượng quân cờ phong phú của “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!”.

Bộ cờ mở rộng đợt 5 - “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Sau sự đón nhận nồng nhiệt dành cho Bộ cờ mở rộng Đợt 4, nhà phát hành SBNV tiếp tục nâng cấp chiến thuật cho “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” bằng những nhân tố mới trong Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt!.

CHỦ CÔNG HAIBA LEV XUẤT HIỆN

Bộ cờ mở rộng đợt 5 - “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Nhân vật rất được mong đợi trong “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” sẽ xuất hiện trong Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt!. Chủ công Haiba Lev với những cú Đập Bóng đầy uy lực giúp cho Nekoma đã mạnh nay còn mạnh hơn. Nhờ thể hình vượt trội, cầu thủ mang hai dòng máu Nhật – Nga này sẽ trở thành mối nguy hiểm thường trực cho bất kì hàng phòng ngự nào. Cùng chờ xem màn trình diễn của Haiba Lev trong “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” nhé các bạn.

NÂNG CẤP CHIẾN THUẬT

Trường Nekoma được tăng cường sức mạnh bằng chủ công mới Haiba Lev. Các pha tấn công của Nekoma đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những combo thần sầu với sự góp mặt của Haiba Lev cùng dàn nhân vật quen thuộc như Kuroo Tetsuro và “bộ não” Kozume Kenma. Bên cạnh đó không thể không kể đến khả năng hồi tài nguyên nhờ những quân cờ mới. Nekoma hứa hẹn sẽ là một trong các đội bóng hàng đầu trong thời gian sắp tới.

Bộ cờ mở rộng đợt 5 - “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Không kém cạnh kì phùng địch thủ Nekoma, trường Karasuno cũng có những sự bổ sung rất chất lượng. Các tay đập chủ lực như Azumane Asahi hay Tanaka Ryunosuke đều có thêm năng lực tăng điểm Đập giúp cho các pha tấn công trở nên lợi hại hơn. Năng lực bổ sung thêm cờ lên tay của Karasuno cũng được cải thiện nhờ những nhân vật như Ennoshita Chikara và Nishinoya Yu. Liệu trường Karasuno có tiếp tục giữ được ngôi vương trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các trường khác?

Bộ cờ mở rộng đợt 5 - “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” Chính thức ra mắt

Trường Aobajosai xuất hiện với chiến thuật Chặn Bóng mới lạ. Ngoài các chiến thuật xoay quanh những pha Giao Bóng ăn điểm trực tiếp của Oikawa Toru, trường Aobajosai nay có thêm chiến thuật tập trung cho các pha Chặn Bóng. Đội trưởng Oikawa Toru tiếp tục cho thấy sự đa năng của mình khi có thêm năng lực tăng điểm Chặn cho đồng đội. Chủ công Iwaizumi Hajime ngoài sở trường ở vị trí Đập Bóng nay có thêm năng lực di chuyển sang khu vực Chặn Bóng để hỗ trợ phòng thủ. Nhờ vào khả năng trừ điểm Đập vốn có, Aobajosai sẽ dễ dàng Chặn Bóng và tạo áp lực lớn cho đối thủ.

Khi nói đến Chặn Bóng, không thể bỏ qua bậc thầy của nghệ thuật này. Đó chính là trường Công nghệ Date. Nhân vật Aone Takanobu của trường Công nghệ Date tái xuất với năng lực “chặn phát thắng luôn”. Chỉ cần tổng điểm Chặn của các nhân vật Chặn Bóng trường Công nghệ Date từ 20 điểm trở lên, đối phương sẽ không được đưa ra nhân vật Đỡ Bóng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn điểm hiệp đấu. Thật là lợi hại phải không nào!?

NGOẠI TRUYỆN HÀI HƯỚC CỦA TRƯỜNG KARASUNO

Lần đầu tiên trong “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” xuất hiện ngoại truyện đến từ anime được thể hiện qua loạt các quân cờ ngoại truyện. Những chàng trai của trường Karasuno sẽ mang đến cho các fan một câu chuyện hài cười ra nước mắt xoay quanh chiếc máy chơi game. Cùng sưu tập đủ các quân cờ ngoại truyện để theo dõi câu chuyện này nhé.

XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG TRADING CARD GAME TẠI VIỆT NAM

Với mong muốn phổ biến “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” nói riêng và thể loại Trading Card Game nói chung tại Việt Nam, nhà phát hành SBNV đã tổ chức nhiều sự kiện cho cộng đồng tại Việt Nam. Trong đó nổi bật như hệ thống giải Haikyu!! toàn quốc 2020, sự kiện Việt Nam TCG Fest 2020.

Trong năm 2020 vừa qua, do các ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các hoạt động offline không thể tổ chức thường xuyên, SBNV đã tạo ra các sân chơi online thông qua nền tảng Zoom để giúp kết nối người chơi. Hàng loạt các buổi thi đấu Zoom định kì mỗi tuần cũng như các giải đấu đã được diễn ra, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo người chơi Haikyu!! từ khắp mọi miền cả nước. Lần đầu tiên người chơi ở nhiều địa phương có thể thi đấu giao lưu với nhau một cách dễ dàng. Những hoạt động này đã góp phần duy trì cộng đồng trong thời điểm thực hiện các quy định về giãn cách xã hội đảm bảo an toàn phòng dịch cho người chơi.

THÔNG TIN VỀ NGÀY RA MẮT SẢN PHẨM VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Nhằm thực hiện các biện pháp an toàn phòng dịch, Lễ ra mắt Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! đã được tổ chức bằng hình thức Live Stream. Đây là lần đầu tiên nhà phát hành SBNV giới thiệu sản phẩm mới thông qua một sự kiện trực tuyến. Lễ ra mắt đã được dàn dựng một cách công phu và thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả trong cả nước. Điều này thể hiện sự hào hứng của các fan đối với Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt!.

Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! sẽ chính thức phát hành vào ngày 8/3/2021. Chương trình Pre-Order Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! diễn ra từ 3-7/3/2021 trên kênh Shopee của SBNV. Khách hàng tham gia đặt trước sản phẩm nhận được nhiều ưu đãi như được nhận hàng trước ngày phát hành chính thức và được tặng thêm những quân cờ quý hiếm. Sản phẩm “Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!” hiện được bán tại các đại lí trên toàn quốc, hệ thống nhà sách Phương Nam, Fahasa và các kênh online của SBNV.

Mọi chi tiết về đặt mua hàng cùng thông tin sản phẩm bạn có thể tham khảo tại: http://www.haikyu.vn.

Hãy cùng trải nghiệm ngay sức mạnh của Bộ cờ mở rộng Đợt 5 – Lev có mặt! nhé.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.