Elden Ring bất ngờ rò rỉ trailer gameplay trên khắp Internet

Elden Ring - dự án game nhập vai đầy tham vọng của nhà phát triển FromSoftware, bất ngờ rò rỉ một đoạn video giới thiệu về gameplay.

Sau khi ông Aaron Greenberg, trưởng bộ phận marketing của Microsoft, vừa chính thức lên tiếng đính chính và đặt dấu chấm hết cho những tin đồn thất thiệt về việc Elden Ring sẽ xuất hiện tại sự kiện “What’s New For Gaming” vào tháng 3 sắp tới. Thì một đoạn trailer gameplay của dự án này lại bất ngờ bị rò rỉ và đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt đến ngóc ngách của Internet.

Elden Ring bất ngờ rò rỉ trailer gameplay trên khắp Internet

Cụ thể hơn, dường như đây là sản phẩm được lưu hành nội bộ của Bandai Namco. Nếu thật là vậy thì đây chắc chắn sẽ là những hình ảnh đầu tiên hé lộ về lối chơi của Elden Ring, kể từ khi trailer chính thức của trò chơi được công bố tại E3 2019. Trong đoạn video chúng ta có thể thấy được dòng chữ: “Một thương hiệu nhập vai hành động thần thoại hoàn toàn mới, đến từ cha đẻ của Dark Souls, Bloodborne và Sekiro.”

Chưa dừng lại ở đó khi xem đoạn trailer này, có thể thấy người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù và quái thú khổng lồ, điều này khiến cho Mọt tui cảm thấy nhớ lại những ngày tháng bị ‘hành xác’ trong Dark Souls. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất đó chính là thế giới mở rộng lớn mà nhà phát triển FromSoftware đã hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ.

Sếp Xbox nói rằng Elden Ring là tựa game tham vọng nhất của cha đẻ Dark Souls
Sếp Xbox nói rằng Elden Ring là tựa game tham vọng nhất của cha đẻ Dark Souls
Elden Ring là tựa game kế tiếp từ Hidetaka Miyazaki, người đã tham gia vào các dự án Bloodborne và Dark Souls đình đám trong vai trò director, đồng thời có sự tham dự của nhà văn George R.R. Martin, tác giả của series The Song of Ice and Fire đã được chuyển thể thành...

Bên cạnh đó, qua nhiều phân cảnh mà đoạn clip đã mang lại, chúng ta còn có thể thấy được bối cảnh cũng như nhiều sinh vật thú vị khác, như một con rồng khổng lồ có khả năng phun lửa chẳng hạn. Đáng buồn thay, đoạn trailer gameplay lại không hề đề cập đến ngày ra mắt cụ thể. Có vẻ như trước tính hình cơn đại dịch Covid đang có nhiều chuyển biến phức tạp, dự án đầy tham vọng này sẽ còn bị trì hoãn thêm một thời gian khá dài.

Trailer gameplay của Elden Ring bất ngờ rò rỉ trên khắp Internet

Tuy đây chỉ là một đoạn video bị rò rỉ và chúng ta cho đến hiện tại vẫn không biết được NSX sẽ có những dự định hay kế hoạch gì trong tương lai cho dự án Elden Ring. Nhưng nhìn chung, chúng ta cũng phần nào có thể hiểu rằng ngày phát hành của siêu phẩm nhập vai này chắc chắn sẽ không còn xa. Hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến thêm những thông tin mới mẻ gì nhé!!!

Tìm hiểu thêm về những thông tin về Elden Ring tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.