Bom tấn siêu anh hùng DC The Suicide Squad tiếp tục tung trailer thứ 2

Chỉ một tuần sau khi trailer đầu tiên dán nhãn 17+ vì có quá nhiều cảnh ngập tràn bạo lực và ghê rợn được đăng tải, hôm nay The Suicide Squad tiếp tục tung ra trailer thứ 2 dài 2 phút rưỡi bạo lực không kém.

Trailer đầu tiên của bộ phim bom tấn được mong chờ nhất của vũ trụ DC mùa hè này The Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) đã được công bố vào đêm ngày 26/3 theo giờ Việt Nam. Trailer đầu tiên này được dán nhãn R, tức là dành cho người trên 17 tuổi vì chứa nhiều cảnh hành động bạo lực và đẫm máu, không phù hợp với trẻ nhỏ. The Suicide Squad là phần tiếp theo của Suicide Squad năm nào và được đạo diễn bởi James Gunn, người đứng sau thành công của loạt phim Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) của hãng Marvel.

Qua trailer đầu tiên, người hâm mộ đã có thể thấy The Suicide Squad sẽ vô cùng hài hước, bỗ bã kiểu Deadpool mà vẫn đảm bảo làm khán giả mãn nhãn với hàng loạt phân cảnh hành động và cháy nổ. Trailer cũng tiết lộ một quái vật sao biển khổng lồ xanh xanh hồng hồng xuất hiện vô cùng hài hước khiến đội đặc vụ Task Force X đứng hình. Fan hâm mộ còn đang miệt mài phân tích các tình tiết hay phân cảnh của trailer đầu tiên thì hôm nay, Warner Bros đã tung ra trailer thứ 2 của phim khiến fan vô cùng phấn khích.

Phần phim sẽ xoay quanh việc các phạm nhân tại nhà tù Belle Reve được chiêu mộ vào biệt đội Task Force X để đến hòn đảo Corto Maltese (Nam Mỹ) để phá hủy Jotunheim - một nhà tù thời Nazi và cũng là phòng nghiên cứu, lưu giữ tù nhân chính trị và thực hiện nhiều thí nghiệm bí ẩn. Phải chăng, Kaiju sao biển sinh ra từ đây?

The Suicide Squad quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Margot Robbie (Harley Quinn), Idris Elba (Bloodsport), cựu vô địch WWE John Cena (Peacemaker), ... Bộ phim sẽ chính thức ra rạp ngày 6/8/2021 tới đây. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game cũng như phim bom tấn hot nhất, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: