Boom TD – Game thủ thành rảnh tay cực vui nhộn trên mobile

Boom TD là tựa game mobile thể loại thủ thành có hình ảnh đầy vui tươi đến từ nhà phát hành Abjuice, hiện đã có mặt trên Android.

Không hề phức tạp, gameplay của Boom TD hướng tới sự đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút cho người chơi cảm nhận khi trải nghiệm. Trò chơi sở hữu một đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình với gam màu tươi sáng. Giao diện game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc với các nút bấm to rõ giúp người chơi dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Đã thế sản phẩm cũng có những cải tiến riêng trong lối chơi khiến bạn phải bỏ ra kha khá thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu chiến thuật.

Cụ thể lối chơi của Boom TD cũng giống như các game thủ thành truyền thống khi người chơi sẽ phải xây dựng một hàng rào phòng thủ kiên cố để không cho kẻ địch tấn công vào căn cứ chính. Nhưng thay vì sử dụng các loại tháp trụ thông thường, người chơi sẽ xây dựng tổ hợp 5 heroes trong tổng số 30 heroes để chơi.

Cách chơi phòng thủ của game cũng không hề phức tạp khi chỉ là một bản đồ nhỏ, nơi địch đi từ bên trái vòng qua bên phải, các heroes sẽ xuất hiện ở giữa và tấn công ngăn cản kẻ địch. Song yếu tố chính gây thú vị trong gameplay của Boom TD chính là ngẫu nhiên, bạn không thể lựa chọn heroes và vị trí xuất hiện trong trận đấu mà tất cả hoàn toàn là ngẫu nhiên. Chỉ với 1 nút bấm duy nhất, các heroes sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

Khi tiêu diệt kẻ địch, người chơi có thể sử dụng tài nguyên để nâng cấp level cho heroes của mình. Mỗi màn chơi bạn sẽ có 3 mạng, nếu hết mạng thì bạn là người thua cuộc. Với cách chơi đơn giản, ít thao tác, Boom TD được thiết kế là một game mobile chơi theo màn hình dọc.

Lối chơi của Boom TD còn tập trung vào việc người chơi kết hợp đội hình, bạn có thể mở khóa thêm các heroes mới thông qua tính năng gacha tích hợp trong game. Ngoài ra các heroes đều có thể nâng cấp, gia tăng chỉ số giúp việc phòng thủ của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Boom TD hiện có 3 chế độ chơi chính là Story Mode, PvP Mode, Co-Op. Chế độ Story đơn giản là những màn chơi vượt ải quen thuộc. Chế độ PvP thì diễn ra theo thể thức 1vs1 thời gian thực, nơi 2 người chơi sẽ cùng so tài xem ai là người hết mạng trước. Còn trong chế độ Co-op sẽ là nơi người chơi phối hợp với nhau để cùng hạ Boss.

Nhìn chung sản phẩm này hướng đến là một tựa game thủ thành trên mobile mang tính giải trí, dễ chơi và là một sự lựa chọn không tồi cho bạn lúc rảnh rỗi!

Những điểm đặc biệt của game:

  • Lối chơi thủ thành chỉ bằng một tay, dễ thao tác
  • Đồ họa tươi sáng, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt
  • Cách chơi mới lạ rất đáng để giải trí

Tải game Boom TD cho Android

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com