Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival?

Nhiều chủ quán net hiện đang mạnh tay chống hack Rules of Survival (ROS) để bảo vệ các game thủ chân chính. Nhưng thật sự là có phải chủ quán nào cũng như vậy?

Với việc nạn hack hoành hành trên ROS, nhà phát hành NetEase đã phải sử dụng đến biện pháp “giết nhầm còn hơn bỏ sót” là khóa tài khoản của toàn bộ người chơi theo IP tại những quán net có người gian lận. Dẫu biết việc này sẽ tổn hại rất lớn đến những người chơi trung thực nếu chẳng may họ ngồi phải quán có hacker nhưng đây cũng là biện pháp cảnh báo mạnh mẽ mà NetEase gửi đến những game thủ có suy nghĩ lợi dụng hack.

Với giới chủ quán net, họ cũng lập tức nhận ra vấn đề này và ngay lập tức có những biện pháp ngăn chặn hack để bảo vệ khách hàng của mình. Đây là một động thái rất hoan nghênh vì hiện tại tình hình cạnh tranh giữa các quán net là vô cùng gay gắt, việc “bảo kê” cho game thủ trung thực chính là một cách hữu hiệu để giữ chân các khách hàng của mình.

Nhưng đó chỉ là cái nhìn một chiều, ở chiều ngược lại thì sao? Hãy cùng đến với chia sẻ của một chủ quán về việc hack của ROS.

ros-net Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival? 1

Theo đó, có lẽ vì tình hình kinh doanh có lẽ không được “khả quan” lắm nên chủ phòng net này đành tặc lưỡi cho qua việc có hack trong phòng máy mình nhằm cố kiếm một chút doanh thu. Thực sự nếu phải đứng giữa tình cảnh quán ế ẩm và giữ chân khách, nhiều chủ quán cũng đành phải chấp nhận giải pháp này dù có phần hơi vô tâm. Nhưng một vài chủ quán khác không những không phản đối hành động của đồng nghiệp kia mà còn có những chia sẻ rất thú vị về tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan” này.

ros-net2 Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival? 2ros-net3 Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival? 3ros-net4 Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival? 4ros-net5 Các chủ quán net có thực sự quan tâm đến việc mạnh tay chống hack Rules of Survival? 5

KenhTinGame sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét nào về hành động của những người làm net, bởi mỗi người có một cách giữ khách cho riêng mình và ai cũng có nỗi khổ riêng mình, không thể đứng ở vị trí này mà phán xét khi chưa hiểu rõ tình cảnh người khác. Chúc các chủ quán có sức khỏe và doanh thu tốt để giữ chân được với cái nghề “làm dâu trăm họ” này.