Các tựa game “nuôi vợ ảo” với gameplay cực kỳ hấp dẫn

Nếu bạn nằm trong trạng thái FA kinh niên và cần tìm vài tựa game nuôi vợ ảo cho khuây khỏa, hãy bơi ngay vào đây và tải các tựa game này.

Jerez’s Arena

Giá: 188.000 đồng

Link tải: https://store.steampowered.com/agecheck/app/1333360/

Trong tựa game nuôi vợ ảo Jerez’s Arena, bạn là Glenn, một gã chủ nô lệ coi trọng tiền bạc hơn mạng sống của mình. Anh ta đã mua được Claudia, con gái của một gia đình quý tộc cũ, Quinel, trong một cuộc đấu giá. Để đổi lấy sự tự do của mình, Claudia hứa sẽ kiếm tiền cho Glenn bằng cách chiến đấu trong đấu trường trước những kẻ địch nham hiểm cũng như những hoạt động kiếm tiền khác.

game nuôi vợ ảo

Về mặt gameplay, game thủ sẽ có thể giúp Claudia huấn luyện và cải thiện các chỉ số trước các trận chiến với nhiều kẻ địch khác nhau trong đấu trường, và sau đó trực tiếp điều khiển Claudia chiến đấu trong một gameplay đánh theo lượt khá đơn giản. Ở đầu mỗi trận đấu, nhân vật sẽ có một câu thoại ngắn gợi ý cho bạn về cách để đánh bại hắn ta, nên chỉ cần một chút suy luận và may mắn, bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng và thu về những cục tiền khủng.

Dù ban đầu trò chơi, mối quan hệ giữa Glenn và Claudia không phải là mối quan hệ yêu đương, nhưng nếu chơi đúng cách thì đến khi trò chơi kết thúc, bạn sẽ có không chỉ một mà đến hai cô vợ yêu thương mình. Game có đồ họa thuần 2D vẽ tay đơn giản, khá đẹp mắt và cốt truyện với một vài ngã rẽ đơn giản, quyết định kết cục của trò chơi tùy theo lựa chọn của Glenn và thành tích của hai nhân vật nữ trong đấu trường.

Devil Girl

Giá: 165.000 đồng

Link tải: https://store.steampowered.com/agecheck/app/1466180/

Một ngày nọ, bạn tỉnh dậy và thấy một cô gái trẻ với mái tóc vàng óng đang ngồi trên ghế, nhìn mình một cách đầy khiêu khích. Cô gái nói rằng mình là một thiên thần được gửi đến từ thiên đường để cứu rỗi linh hồn cô đơn của bạn, và bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với cô ấy từ bây giờ.

game nuôi vợ ảo

Gameplay của Devil Girl hoàn toàn xoay quanh các sinh hoạt hàng ngày khi bạn sống cùng cô gái xinh đẹp tự xưng là Nethia, người sẵn sàng để bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn (kể cả chuyện bạn đang nghĩ tới). Nhưng đó không phải tất cả, bởi bạn cũng có thể đưa Nethia đi du ngoạn nhiều nơi khác nhau để tận hưởng cảm giác yêu đương và mở khóa nhiều sự kiện ngọt ngào khác nhau.

Trò chơi có một số lượng lớn trang phục và nhiều loại đạo cụ vui nhộn, rất nhiều tư thế để mở khóa. Tuy nhiên game cũng ẩn giấu một số điều bí ẩn mà bạn sẽ dần dần nhận ra khi các hiện tượng kỳ dị xảy ra quanh cuộc sống của mình. Liệu bạn sẽ chấp nhận chìm vào giấc mơ yêu đương ngọt ngào, hay vượt qua mọi nỗi sợ hãi và khám phá ra sự thật về những gì đang xảy ra trong thế giới xung quanh? Game có patch tiếng Việt.

Teaching Feeling

Giá: — (chỉ phân phối chính thức tại Nhật)

Tựa game này không có trên Steam mà được phân phối bởi các trang bán game của Nhật như Kimochi và DLSite, và nội dung của nó là 18+ nên hãy cân nhắc kỹ trước khi nhập tên trò chơi vào Google. Trò chơi có thiết lập khá đen tối nhưng về cơ bản, nó có thể được chơi như một game nuôi vợ ảo và là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

game nuôi vợ ảo

Game có thiết lập đơn giản: bạn trở thành người bảo vệ cho một cô bé từng bị bắt nạt và dĩ nhiên điều này khiến cô bé không tin tưởng vào bạn. Nhưng sau một thời gian, những hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến cô bé và tạo thành một mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau, dẫn đến kết cục hạnh phúc cho cả hai người.

Game chỉ có bản tiếng Nhật cho PC nhưng đây không phải là vấn đề bởi sau một thao tác Google đơn giản, chúng tôi nhận thấy game có cả patch tiếng Anh lẫn tiếng Việt do các fan thực hiện. Ngoài ra trò chơi còn xuất hiện trên Android.

Together BnB

Giá: 180.000 đồng

Link tải: https://store.steampowered.com/app/1239020/TOGETHER_BnB/

Thật lòng mà nói, xếp Together BnB vào danh sách các tựa game nuôi vợ ảo đáng chơi vào thời điểm này là không mấy phù hợp, nhưng nó được nhắc đến ở đây bởi game có tiềm năng trở nên hấp dẫn. Game hiện có khá nhiều vấn đề khiến nó không được lòng game thủ, chẳng hạn FPS giảm ở trong khu nhà chính, gameplay khó hiểu, phần lồng tiếng thiếu chuyên nghiệp và vụng về, nhân vật chính không có giọng nói, hệ thống điều khiển hơi lủng củng, nhiều bug,… và quan trọng nhất là… chưa có cảnh nóng.

game nuôi vợ ảo

Tuy nhiên trong tương lai, nhà phát triển hứa hẹn những vấn đề trên đều sẽ được giải quyết. “Nội dung người lớn của Together BnB dù chưa từng công khai nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình cố gắng phát triển nó. Chúng tôi hi vọng dùng tình tiết game để tăng cường trải nghiệm 18+ cho game thủ và cũng hi vọng cho game thủ sự tự do trong các cảnh này thay vì chỉ là phát video,” nhà phát triển hứa hẹn.

Trong tương lai, game thủ sẽ có thể chọn vị trí, thay đổi góc quay camera, tốc độ, sức mạnh, thời điểm sướng,… nhưng nhà phát triển vẫn cần một ít thời để hoàn thành nội dung người lớn của game. Như vậy, có lẽ sau một thời gian nữa Together BnB sẽ là một game nuôi vợ ảo hấp dẫn, đáng chơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.