Cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất

Nếu bạn cần tìm cách xem lịch sử trận đấu pubg mobile mới nhất thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z trong bài viết này.

Khi nói về game battle royale trên di động, cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất có lẽ là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn. Bằng cách nào đó trò chơi đã trở thành một thế lực lớn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi ra mắt và hiện đang tự hào có một lượng người hâm mộ khổng lồ không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Do liên tục cập nhật và bổ sung các tính năng mới trong PUBG Mobile, luôn có một lượng lớn người chơi mới tham gia trò chơi. Sự cạnh tranh giành các bữa thịt gà trong game là rất khốc liệt, nên game thủ luôn nỗ lực cải thiện trình độ của mình. Để làm được điều này, nhiều người dùng tìm cách kiểm tra số liệu thống kê và cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất, kiểm tra số liệu thống kê và lịch sử trong trò chơi.

cách xem lịch sử trận đấu pubg mobile mới nhất

Làm sao để kiểm tra lịch sử và chỉ số PUBG Mobile

Các chỉ số là thứ cho bạn biết trình độ của mình đã tăng lên như thế nào sau một thời gian dài chinh chiến. Bạn có thể tìm hiểu cách xem lịch sử trận đấu pubg mobile mới nhất các bước dưới đây:

Bước 1: Mở PUBG Mobile và nhấp vào hình đại diện nhân vật t ở góc trên bên phải.

Bước 2: Trang Profile (Hồ sơ) sẽ mở ra và các tab khác nhau sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấp vào tùy chọn Statistics (thống kê), như được hiển thị trong hình dưới đây.

Bước 3: Số liệu thống kê của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình.

Các số liệu có thể được tìm thấy bao gồm thời gian sống sót lâu nhất, quãng đường đi xa nhất, tỉ lệ thắng, top 10%, lượng máu hồi được, số lần hồi sinh, sát thương, độ chính xác,… Người chơi có thể kiểm tra số liệu thống kê của họ từ các mùa giải trước bằng cách chọn chúng trong menu thả xuống. Họ cũng có thể kiểm tra số liệu thống kê của mình trong các máy chủ, chế độ khác nhau và hơn thế nữa. Bằng cách so sánh chỉ số giữa các mùa giải, bạn sẽ biết trình độ của mình tăng giảm như thế nào.

Cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất

Nếu cần xem các thông tin chi tiết hơn về từng trận đấu đã tham gia, hãy áp dụng cách xem lịch sử trận đấu PUBG Mobile mới nhất dưới đây. Chú ý là PUBG Mobile chỉ lưu giữ lịch sử các trận đấu trong một tháng gần nhất, các trận trước đó sẽ bị xóa bỏ. Những trận đấu được diễn ra thông qua tính năng tạo phòng cũng không được ghi lại.

cách xem lịch sử trận đấu pubg mobile mới nhất

  • Bước 1: Nhấn vào hình đại diện nhân vật trên màn hình chính của PUBG Mobile.
  • Bước 2: Sau khi trang Profile mở ra, hãy nhấp vào tab Carreer Results.
  • Bước 3: Người dùng sau đó sẽ có thể xem lịch sử trận đấu của mình.

Cách xem lại video trận đấu PUBG Mobile

Hiện tại chỉ có PUBG là có replay, còn PUBG Mobile chưa có tính năng replay mà chỉ mới có tính năng Death Replay (hoặc Death Cam) chiếu lại cảnh bạn bị bắn hạ từ góc quay camera của đối thủ. Cách kích hoạt tính năng này cho PUBG Mobile thì bạn đã biết rồi:

  • Bước 1: Khởi chạy PUBG Mobile trên điện thoại của bạn
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng bánh răng Cài đặt ở dưới cùng (được đánh dấu bằng vòng tròn màu đỏ bên dưới)
  • Bước 3: Bây giờ, chọn tab Basuc và cuộn xuống để tìm tùy chọn Death Replay
  • Bước 4: Kích hoạt tùy chọn bằng cách chạm vào “Enable”.

Nếu muốn có một cách xem lại video trận đấu PUBG Mobile, bạn chỉ có thể nhờ vào một ứng dụng quay màn hình trên điện thoại của mình. Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số ứng dụng tốt cho cả Android và iOS:

AZ Screen Recorder (Android, iOS)

AZ Screen Recorder là tiêu chuẩn vàng cho các ứng dụng ghi màn hình, rất hữu ích để quay lại các trận PUBG của bạn. Nó nhẹ, dễ dàng, dễ tiếp cận và miễn phí, được tích hợp sẵn một trình chỉnh sửa video nhỏ và phiên bản Pro cũng rất rẻ.

cách xem lịch sử trận đấu pubg mobile mới nhất

Ngoài ra, bạn còn có thể thêm hình ảnh từ camera mặt trước cho những thứ như phát trực tuyến trò chơi hoặc bình luận.. Bằng cách đó, bạn có thể cạo đi những phần không quan trọng. Tất nhiên, nó không yêu cầu root, không có hình mờ, không giới hạn thời gian và hơn thế nữa. Đây có lẽ là trình ghi màn hình tốt nhất và phổ biến nhất hiện có cho cả Android lẫn iOS.

Google Play Games (Android)

Google Play Trò chơi không chỉ là trung tâm cho trò chơi trên thiết bị di động của bạn mà cũng có chức năng quay phim màn hình nên bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một cách xem lại video trận đấu PUBG Mobile. Bạn khởi chạy trò chơi trực tiếp từ ứng dụng này và nó sẽ ghi lại trận đấu của bạn một cách dễ dàng.

Dùng Twitch hoặc YouTube

Đây là cách xem lại video trận đấu PUBG Mobile cực kỳ tiết kiệm dung lượng lưu trữ cho điện thoại. Bạn chỉ việc stream thẳng cuộc chơi của mình lên một trong hai dịch vụ này, và cả hai đều cho phép bạn tải video stream về để xem lại sau khi kết thúc trận đấu. Thật ra chúng tôi nghĩ cách này tốt hơn nhiều so với việc ghi lại màn hình rồi lưu trữ vào bộ nhớ máy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.