E3 2021: Shin Megami Tensei V ấn định ngày phát hành chính thức

Shin Megami Tensei V – phần mới nhất của series game hành động nhập vai Nhật Bản Megami Tensei, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 sắp tới.

Tại sự kiện E3 2021 vừa qua, nhà phát triển Atlus đã công bố trailer gameplay và ngày ra mắt chính thức của Shin Megami Tensei V – phần mới nhất của series game hành động nhập vai Nhật Bản (JPRG) Megami Tensei. Và cùng có thể nói rằng đây là một trong những dòng game JPRG lâu đời nhất từng được thực hiện, với bản đầu tiên được phát hành từ năm 1987.

Shin Megami Tensei 5 ấn định ngày phát hành chính thức

Dành cho những ai chưa biết thì series Shin Megami Tensei sở hữu một tính năng gọi là Alightment, nói một cách dễ hiểu thì đây là “nhân quả”. Cụ thể hơn xuyên suốt quá trình chơi, game thủ sẽ tự mình đưa ra quyết định đâu sẽ là lựa chọn tốt và xấu, từ đó sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của cốt truyện. Không những vậy, Shin Megami Tensei là nguồn cảm hứng chính giúp  Atlus studio tạo ra series Persona đình đám (một nhánh phụ của thương hiệu Megami Tensei).

Quay trở lại tựa game Shin Megami Tensei V. Qua đoạn video giới thiệu gameplay, cộng đồng game thủ cũng như fan hâm mộ đã có thêm nhiều cái nhìn cụ thể hơn về lối chơi, cũng như một số tính năng mà trò chơi đang sở hữu. Đồng thời đây cũng là những yếu tố đặc trưng, từng được xuất hiện trong các tựa game tiền nhiệm. Chẳng hạn như việc chiêu mộ những con quỷ trong suốt quá trình chơi và hợp nhất chúng để trở thành nhiều loại quái khác mạnh hơn.

Shin Megami Tensei V dự kiến sẽ được phát hành trên hệ máy Nintendo Switch vào ngày 12 tháng 11 năm 2021. Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, nhà phát triển Atlus sẽ mang đến thêm nhiều cập nhật thú vị về tựa game này. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.