Call of Duty 2020 sẽ quay về với chiến trường Thái Bình Dương?

Theo trang này, Call of Duty 2020 sẽ lấy bối cảnh chiến trường Thái Bình Dương.

Đầu năm nay, giám đốc truyền thông của Infinity Ward Ashton Williams đã đăng tải trên Twitter của mình một tệp gif thần bí khó hiểu, hé lộ về một tựa game thuộc series đình đám Call of Duty. Ban đầu, có hai suy đoán liên quan đến hậu bản này, đó là Call of Duty: Ghosts 2 và Call of Duty: Modern Warface 4. Tuy nhiên Jason Schreier, biên tập của trang Kotaku - người thường tiết lộ những thông tin chính xác về các sự kiện trong làng game, đã lên tiếng khẳng định: Đây không phải là Call of Duty: Ghosts 2. Không những thế, Robert Bowling – Một nhà phát triển từng đảm nhiệm vai trò Phân tích chiến lược sáng tạo tại Infinity Ward cũng từng ám chỉ rằng đây sẽ là một tựa game lấy đề tài chiến tranh hiện đại và không bao giờ là Infinite Warfare 2.

Danh tính của tựa game còn chưa được xác định nhưng lại tiếp tục có thêm một tin đồn nổi lên xung quanh hậu bản này. Theo trang Gaming Intel, họ lấy được thông tin từ một nguồn đáng tin cậy rằng Call of Duty 2020 sẽ lấy bối cảnh chiến trường Thái Bình Dương và hiện tựa game đang được Sledgehammer phát triển.

Hiện tại Activision vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định chính thức về các tin đồn xung quanh hậu bản mới này, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức ám chỉ từ những người có liên quan.. KenhTinGame sẽ cập nhật cho bạn đọc ngay khi có những thông báo chính xác từ hãng.