Call of Duty 2021 sẽ lấy bối cảnh chiến tranh Triều Tiên?

Theo các nguồn tin rò rỉ, Call of Duty 2021 sẽ do Sledgehammer Games phát triển.

Ra mắt năm 2020, Call of Duty: Black Ops Cold War là một trong những tựa game bán chạy nhất cả series. Tựa game lấy bối cảnh đầu những năm 1980 và tập trung vào chủ đề chiến tranh lạnh. Mới đây một leaker nổi tiếng đã tiết lộ rằng Call of Duty 2021 sẽ đưa người chơi ngược trở lại 30 năm trước Black Ops Cold War.

@ModernWarzone là một leaker nổi tiếng thường tiết lộ chính xác tin tức của các tựa game dưới trướng Activision. Theo leaker này, Call of Duty 2021 sẽ lấy bối cảnh những năm 50 của thế kỷ trước và xoay quanh chiến tranh Triều Tiên. Chiến tranh Triều Tiên kéo dài từ năm 1950 đến năm 1953 và được coi là một trong những cuộc xung đột có sức tàn phá khủng khiếp nhất ở Châu Á thời kỳ hiện đại. Bên cạnh đó còn có tin đồn Call of Duty 2021 sẽ là sản phẩm được phát triển bởi Sledgehammer Games. Ban đầu Sledgehammer này là nhà phát triển chính của Black Ops Cold War tuy nhiên có thông tin cho rằng studio đã có mâu thuẫn vô cùng gay gắt với nhóm hỗ trợ Raven Software mà kết quả là họ đã bị loại bỏ khỏi dự án. Nếu thông tin này là thật thì sự trở lại của Sledgehammer Games với Call of Duty 2021 sẽ còn đáng để mong chờ hơn.

Do các tựa game Call of Duty được phát hành gần nhau nên những rò rỉ thế này khá là phổ biến, năm ngoái bối cảnh và tiêu đề của Black Ops Cold War đã được tiết lộ tận 6 tháng trước khi ra mắt chính thức. Hiện tại nhà phát hành Activision vẫn còn đang bận rộn việc phát hành season 2 của Call of Duty: Warzone vào cuối tháng này và chưa có bình luận nào về các thông tin trên.